Sôi nổi hào hứng với chương trình Teambuilding - Tập đoàn PCorp

Sôi nổi hào hứng với chương trình Teambuilding

Trong 2 ngày 20 – 21/05/2019 Tập đoàn PCorp đã tổ chức chương trình Team Building cho CBCNV tại Flamingo Đại Lải Resort Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Với không khí tưng bừng cùng các hoạt động vui chơi sôi động đã giúp các anh chị em trong công ty thêm đoàn kết, gắn bó.

Sau 5 tháng đầu năm hoạt động và làm việc hết công sức, luôn nỗ lực không ngừng vì mục tiêu chung thì cán bộ công nhân viên (CBCNV) của tập đoàn PCorp đã được “xả stress” bằng chuyến du lịch ngắn ngày. Tận hưởng không khí trong lành mát rượi của Resort Flamigo Đại Lải.

Trong suốt hành trình, toàn bộ nhân viên được đưa đón tận nơi, sau đó nghỉ dưỡng tại Resort đồng thời thưởng thức những món ăn đặc sản ở nơi đây. Lịch trình tham quan 2 ngày được lên kế hoạch hài hòa giữa các hoạt động tập thể, trò chơi thú vị, thể dục thể thao, bơi lội ngay tại bể bơi của các biệt thự Villa.

Tất cả những điều này mang đến cho nhân viên sự gần gũi, chia sẻ, xóa tan mọi rào cản, khoảng cách giữa các đồng nghiệp, giữa nhân viên với Lãnh đạo công ty. Tham gia chuyến du lịch mọi người đều cởi mở, thân thiện và nhiệt tình hơn với hoạt động chung của công ty. Thông qua Teambuilding tinh thần đồng đội cũng được nâng cao, các bộ phận có cơ hội để giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm kiến thức mới.

Đây thực sự là dịp để các ACE trong Tập đoàn PCorp được thư giãn, nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho giai đoạn mới bứt phá bùng nổ của Tập đoàn PCorp, có cơ hội hiểu nhau nhiều hơn, tạo ra sức mạnh tập thể giúp công ty giải quyết nhanh chóng các vấn đề nếu còn tồn đọng.

Teambuilding là hoạt động có nhiều ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Tập đoàn PCorp tới đời sống tinh thần của toàn thể CBCNV. Sau 2 ngày du lịch nghỉ dưỡng, tham gia các hoạt động sôi nổi hào hứng, chương trình vui chơi đã kết thúc và thành công rực rỡ, để lại những ấn tượng tốt đẹp khó phai trong lòng mỗi người. Mong rằng chúng ta sẽ luôn phấn đấu hết mình trong công việc, gắn bó chặt chẽ với Tập đoàn PCop để công ty phát triển lớn mạnh, vươn xa hơn nữa.

Tags: