P.Land tổ chức thành công hội thảo “Phân tích cơ hội đầu tư bất động sản cuối năm 2019”. - Tập đoàn PCorp

P.Land tổ chức thành công hội thảo “Phân tích cơ hội đầu tư bất động sản cuối năm 2019”.

Hôm qua, ngày 22/9 Hội thảo “Phân tích cơ hội đầu tư BĐS cuối năm 2019” đã diễn ra với thành công hơn mong đợi tại tầng 12 Tòa nhà Capital Building, số 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điều này một lần nữa minh chứng và khẳng định uy tín của thương hiệu P.Land trên thị trường BĐS Việt Nam.

Năm 2019 được xem là năm có nhiều diễn biến tích cực của kinh tế chung cả nước. Đối với thị trường bất động sản, trong nửa đầu năm 2019 các dự án ở Quảng Ninh, Huế, Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên…tạo thành cơn sốt, điểm đầu tư trọng điểm của giới đầu tư Bất động sản.

Vậy thị trường BĐS cuối 2019 sẽ diễn biến ra sao? Phân khúc nào sẽ lên ngôi? Nhà đầu tư nên lựa chọn phân khúc BĐS nào, ở đâu? Đó là những vấn đề được đặt ra tại Hội thảo “Phân tích cơ hội đầu tư BĐS cuối năm 2019”

Tại hội thảo, Cố vấn đầu tư BĐS Ông Nguyễn Văn Hai -Tổng Giám đốc công ty P.Land đã đưa ra bức tranh toàn cảnh về thị trường BĐS tại Việt Nam những năm vừa qua và tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng cuối năm 2019. Với những phân tích, đánh giá một cách toàn diện, sâu sắc về các xu thế mới và các cơ hội đầu tư ở một số khu vực tiềm năng như Huế, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…

Ông Nguyễn Văn Hai -Tổng Giám đốc công ty P.Land phân tích đánh giá về thị trường BĐS tại Việt Nam

Cũng trong khuôn khổ của buổi hội thảo, Ông Ngô Minh Đức – Giám đốc Kinh doanh của công ty P.Land cũng có những chia sẻ về tiềm năng và thế mạnh của Huế trong phát triển BĐS nghỉ dưỡng. Điển hình là dự án căn hộ khách sạn Apec Mandala Wyndham Huế 5 sao tiên phong tại thành phố Huế. Dự án nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Apec Royal Park Huế, pháp lý rõ ràng và tỷ suất lợi nhuận đầu tư cao với mỗi suất đầu tư chỉ từ 570 triệu.

Ông Ngô Minh Đức – Giám đốc Kinh doanh của công ty P.Land chia sẻ tại buổi hội thảo

Condotel Apec Mandala Wyndham Huế nằm tại ngã 4 giao thương của khu đô thị mới An Vân Dương. Trên trục đường Võ Nguyên Giáp là tuyến đường lớn nhất tại Tp Huế, kết nối khu đô thị An Cựu city với khu đô thị An Vân Dương.

Dự án gồm phần căn hộ khách sạn và khối đế thương mại cung cấp đa dạng các tiện ích dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, được quản lý bởi thương hiệu hàng đầu thế giới từ Mỹ – Wyndham Hotel Group. Dự án có quy mô 7,899 m2 với tổng mức đầu tư khoảng 1000 tỷ đồng, gồm 25 tầng nổi, 1 tầng hầm, khoảng 6500 m2 thương mại.

Phối cảnh dự án căn hộ khách sạn Apec Mandala Wyndham Huế

Apec Mandala Wyndham Huế nằm trong KĐT Apec Royal Park thừa hưởng những tiện ích ngoại khu của KĐT này đồng thời phát triển thêm các tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn khác như: Spa, Fitness, Jjim Jil Bang, phòng hội nghị, phòng triển lãm, … cùng với đơn vị vận hành Wyndham Hotel Group, dự báo dự án Apec Mandala Wyndham Huế sẽ trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản tại Huế khi là sản phẩm tiên phong đi trước đón đầu thị trường, mở ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn tại thị trường bất động sản Thừa Thiên – Huế.

Một số hình ảnh tại hội thảo


Khách hàng nhận voucher nghỉ dưỡng tại biệt thự Paday Villa trị giá 5 triệu đồng

Đến với hội thảo, nhà đầu tư có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với những chuyên gia để được giải đáp những khúc mắc của mình. Sự thành công của hội thảo là một động lực lớn để P.Land tiếp tục tổ chức và trao cơ hội đầu tư tới nhiều hơn nữa các khách hàng.

 

Tags: