Nhân lực – Lời giải cho bài toán phát triển bền vững của doanh nghiệp - Tập đoàn PCorp

Nhân lực – Lời giải cho bài toán phát triển bền vững của doanh nghiệp

Một công ty, doanh nghiệp vững mạnh rất cần một bộ máy nhân sự đoàn kết và sáng tạo, đây cũng là điều mà Tập đoàn PCorp luôn tự hào.

Coi trọng người tài

Nhìn vào bộ máy nhân sự của Tập đoàn PCorp hiện nay, có thể dễ dàng nhận thấy, phần đông cán bộ nhân viên của tập đoàn đều là những người trẻ tuổi. Trong đó có cả những bạn trẻ vừa mới ra trường.

Chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Anh Hai, Tổng Giám đốc Tập đoàn PCorp cho biết: “PCorp là một tập đoàn trẻ, có tuổi đời nhân sự trung bình từ 22 – 27 tuổi. Với quan điểm trọng dụng người tài, khi đến với PCorp, các bạn trẻ sẽ luôn được tạo cơ hội để thể hiện và chứng tỏ năng lực của mình”.

Tại Tập đoàn PCorp, yếu tố con người luôn được chú trọng. “Lấy trách nhiệm, hợp tác, đãi ngộ làm phương châm hành động” chính là kim chỉ nam trong quá trình xây dựng đội ngũ cũng như tìm và giữ những nhân sự phù hợp nhất trong tất cả các lĩnh vực chuyên môn mà Tập đoàn đang tập trung đầu tư.

Để nhân viên có được sự hài lòng với công việc, PCorp luôn không ngừng phấn đấu tạo nên một môi trường làm việc tuyệt vời.


Tập đoàn PCorp luôn tạo cơ hội để các bạn trẻ thể hiện và chứng tỏ năng lực của mình

Đội ngũ quản trị tại PCorp đều là những người bản lĩnh vững vàng, có tầm vóc về tư duy, nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực mình phụ trách, nhưng đồng thời cũng là những người luôn biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến để rút kinh nghiệm, cùng nhau phát triển.

Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái của PCorp cũng được xem là một đòn bẩy, giúp các nhân sự có thể thỏa sức sáng tạo và phát huy hết khả năng của bản thân, song song với việc trau dồi, xây dựng tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp và tính kỷ luật cao.

Vượt lên trên tất cả những giá trị vật chất là tinh giá trị tinh thần mà PCorp đã và đang thực hiện cho từng nhân viên. Đó là luôn kết hợp hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động, nhằm mang lại hạnh phúc cho nhân viên, giúp họ làm việc hiệu quả và gắn bó hơn với Công ty.

Bên cạnh việc đào tạo kỹ năng, trình độ chuyên môn…, PCorp cũng thường xuyên tổ chức các chương trình teambuilding, hot bonus… để thúc đẩy tinh thần làm việc, thi đua của nhân viên, giúp mọi người trong mái nhà chung PCorp gần gũi hơn, đoàn kết hơn vì một mục tiêu chung: Đưa PCorp vững mạnh và vươn xa!

Được truyền cảm hứng và cơ hội phát triển

“Tại PCorp, mỗi nhân viên dù ở vị trí nào cũng đều là một phần không thể thiếu của Công ty. Không chỉ nhân sự cấp cao mới có tiếng nói mà từng nhân viên các cấp đều được chú trọng, lắng nghe và tạo điều kiện để phát triển năng lực một cách tối đa” – ông Nguyễn Anh Hai cho biết.

“Tập đoàn PCorp, mỗi cá nhân đều được mô tả rõ ràng vai trò và trách nhiệm của mình, được quan tâm, rèn luyện, đào tạo bồi dưỡng cũng như được ghi nhận, đánh giá dựa trên công bằng năng lực và thành tích công việc”.

Có thể nói, với PCorp, con người luôn là nhân tố quan trọng nhất. PCorp không ngừng đầu tư, cải thiện chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu phát triển của thị trường. Nhờ đó, đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp ngày càng sáng tạo, hoàn thiện kỹ năng, nắm vững và làm chủ công nghệ.

Chính sự sáng tạo, nhiệt huyết của những nhân tố trẻ đã góp phần đưa thương hiệu PCorp phát triển, giữ vững vị thế dẫn đầu tại các lĩnh vực mà Tập đoàn tập trung đầu tư, gồm làm đẹp, sức khỏe, du lịch, nghỉ dưỡng, lưu trú cao cấp, sản phẩm gia dụng cao cấp, an toàn, nhập khẩu từ Mỹ… nhằm đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu cơ bản của khách hàng.

Đề cao giá trị nhân văn

Bên cạnh yếu tố coi trọng người tài, truyền cảm hứng và tạo cơ hội phát triển, chăm lo tốt đời sống nhân viên, Tập đoàn PCorp cũng luôn đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội đối với từng thành viên trong tập thể công ty.


Hoạt động thiện nguyện luôn được các cán bộ nhân viên PCorp nhiệt tình hưởng ứng và tham gia

Năm 2017, quỹ từ thiện “Trái tim Lạc Hồng” được thành lập, đã thu hút toàn bộ nhân viên PCorp tham gia hưởng ứng. Nhiều chương trình thiện nguyện đã được Quỹ “Trái tim Lạc Hồng” đứng ra kêu gọi, tổ chức, có thể kể tới như: chương trình “Ánh sáng học đường – soi sáng tương lai”, trao tặng gần 700 chiếc áo ấm, bút vở cho các em học sinh vùng cao của trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Túng Sán, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang; chương trình “Tết yêu thương”, tặng quà cho những hoàn cảnh vô gia cư tại Hà Nội; chương trình “Chắp cánh ước mơ – Rộng mở tương lai” tại xã Pù Bin, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, với gần 250 suất quà cho các em học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn, các hộ gia đình chính sách…

Với tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, quỹ Trái tim Lạc Hồng không chỉ giúp cộng đồng giải quyết tận gốc vấn đề về xã hội và môi trường mà qua đó, còn tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, đoàn kết, giàu lòng nhân ái cho chính bản thân từng cán bộ nhân viên trong Tập đoàn” – ông Nguyễn Anh Hai khẳng định.

 

Tags: