Ấn tượng PCorp 2020: Chào mừng năm mới với chủ đề Oscar Night thành công rực rỡ - Tập đoàn PCorp

Ấn tượng PCorp 2020: Chào mừng năm mới với chủ đề Oscar Night thành công rực rỡ

Ấn tượng PCorp – Impressive PCorp là sự kiện thường niên được Tập đoàn PCorp tổ chức mỗi dịp Tết đến xuân về. Chủ đề Oscar Night – dạ hội chào mừng năm mới 2020 được PCorp tổ chức thành công ngày vào buổi tối ngày 14/1 tại Nhà Hàng Trống Đồng, 65 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội trong không khí thân mật, gần gũi nhưng không kém phần sôi động, hấp dẫn.

Oscar Night đêm dạ hội đầy màu sắc với sự góp mặt của Ban lãnh đạo (BLĐ) Tập đoàn PCorp, các khách mời VIP cùng hơn 200 nhân sự đang công tác tại Tập đoàn. Đây là dịp BLĐ PCorp cùng toàn thể cán bộ nhân viên nhìn lại, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực phấn đấu, đêm vinh danh các cá nhân cùng tập thể xuất sắc, những điều chúng ta đã đạt được và cả những điều vẫn đang còn dở dang trong năm 2019 và đưa ra những hoạch định, chiến lược về năm mới 2020, năm khởi đầu của một thập kỷ mới.

Ban lãnh đạo Tập đoàn nâng ly khai tiệc

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các khách mời, các cán bộ nhân viên PCorp cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Tổng Giám Đốc tập đoàn P.Corp – Anh Nguyễn Văn Hai đã có những lời chia sẻ rất tâm huyết, động viên tinh thần và truyền động lực đến tất cả thành viên tham dự, hướng đến một năm mới “bứt phá thành công”. Cũng trong sự kiện, BLĐ PCorp đã công bố bộ nhận diện mới của thương hiệu P.Land, chiến lược phát triển năm 2020 của các đơn vị thành viên PLand, Paday, Pacos, Mian, Quỹ Trái Tim Lạc Hồng.

Chị Nguyễn Thị Huyền Giám đốc Thương hiệu PCorp đại diện ông bố bộ nhận diện mới của thương hiệu P.Land

Tất cả các viên tham dự Đêm tiệc Oscar Night được hòa mình vào không khí sôi động, rộn vang tiếng cười và cháy hết mình với những tiết mục “độc đáo” do chính các phòng ban tập đoàn biểu diễn trong cuộc thi “PCorp Super Star”. Đây là dịp tăng thêm sức mạnh đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên của PCorp.

Để tạo sự bất ngờ và hứng khởi cho khách mời cùng tất cả các cán bộ nhân viên PCorp trong buổi tiệc, chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn với giải đặc biệt là chiếc Iphone 11 và gần 100 phần quà đã chọn ra những người may mắn nhất trong xuân 2020. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của tất cả thành viên tham dự buổi tiệc, mang đến sự vui vẻ và may mắn cho những người nhận được phần quà.

Tổng Giám đốc PCorp trao giải đặc biệt chiếc Iphone11 cho Ms Vũ Hà My đơn vị Paday

Kết thúc năm 2019 với những thành tựu đạt được, Tập đoàn PCorp định hướng chiến lược phát triển cho 2020 với nhiều kế hoạch và giải pháp đột phá. Những mục tiêu mới được đặt ra, bằng nỗ lực, đoàn kết và sự gắn bó của BLĐ cùng toàn thể CBNV sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra. Buổi tiệc đã khép lại với niềm hân hoan, niềm hạnh phúc, những lời cam kết cùng nhau bước trên con đường chinh phục những thử thách mới, xây dựng PCorp ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi tiệc tất niên:

 

 

 

Tags: