Thăng hoa cùng niềm vui bất tận với Paday Infinity - Tập đoàn PCorp

Thăng hoa cùng niềm vui bất tận với Paday Infinity

Nhằm đem lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ, Paday vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới với tên gọi Paday Infinity.

Chính thức ra mắt thị trường vào tháng 9/2019, Paday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn PCorp, hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Dù còn khá mới mẻ, song Paday đã nhanh chóng gây được ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng bằng những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt, được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của các gia đình Việt Nam, cùng với đó là những tối ưu trong chính sách về giá, đặt phòng, cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt.

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ, mới đây, Paday đã kết hợp với Radisson Blu Hotel, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực quản lý và vận hành khách sạn 5 sao quốc tế đến từ Mỹ, với hơn 100 năm kinh nghiệm, cho ra mắt dòng sản phẩm mới với tên gọi Paday Infinity.

Lấy cảm hứng từ biển cả, bộ sản phẩm Paday Infinity bao gồm hai hạng thẻ: Dolphin – Cá heo và Pearl – Ngọc trai, dành cho khách hàng lựa chọn nghỉ dưỡng tại các căn hộ khách sạn trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Radisson Blu Resort Phú Quốc.

Chia sẻ về bộ sản phẩm mới, ông Hoàng Quang Huy – Giám đốc điều hành thương hiệu Paday cho biết: “Biển luôn mang lại một cảm giác tự do, thảnh thơi. Vì thế, bất cứ lúc nào, dù bạn buồn hay vui, biển luôn là người bạn tuyệt vời nhất. Mỗi ngày, biển cả sẽ lại kể cho bạn nghe một câu chuyện đầy xúc cảm: Câu chuyện về bản giao hưởng du dương của đại dương, của thiên nhiên và của cả con người. Đây cũng chính là ý tưởng đã đến với chúng tôi, khi lựa chọn tên cho các sản phẩm mới”.

Paday ra mắt dòng sản phẩm mới với thời gian sở hữu và cách sử dụng linh hoạt, tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng

Nếu sản phẩm thẻ nghỉ dưỡng Dolphin, được lấy ý tưởng cá heo, loài vật thông minh, thân thiện, “người dẫn đường” thông thái cho người đi biển, Paday đã mạnh dạn đưa vào những tính năng nổi trội riêng biệt như rút ngắn thời gian đặt phòng, ưu đãi dịch vụ đi kèm hấp dẫn…, chính là món quà hoàn hảo nhất cho các gia đình Việt yêu thích du lịch cao cấp; thì sản phẩm thẻ Pearl (Ngọc trai) lại mang tinh thần của sự cao sang, đài các nhưng vẫn gần gũi, thân thiện, được thiết kế đặc biệt nhằm đưa tới cho khách hàng những tiện ích vượt trội về tài chính mà vẫn có thể tận hưởng các ưu đãi 5 sao tại quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Phú Quốc như tổ hợp công viên nước Water Park, Vinpearl Safari, tổ hợp 7 nhà hàng Almaz Phú Quốc…

Cũng theo ông Huy, Paday Infinity có thể được coi là bộ sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ ưu việt nhất hiện nay không chỉ bởi các tính năng ưu việt, vượt trội, được nghiên cứu và xây dựng dựa trên thực tế nhu cầu đi du lịch ngắn ngày của các gia đình Việt mà còn nằm ở yếu tố du lịch kết hợp đầu tư sinh lợi nhuận.

“Những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn thường chọn các thị trường mới bắt nhịp trở lại, hoặc mới nổi vì sẽ có dư địa tăng trưởng mạnh trong tương lai. Trong đó Phú Quốc – Kiên Giang là vùng đất mới, cái tên đang lên trên bản đồ du lịch Việt Nam và quốc tế. Vì thế, dư địa đầu tư vào du lịch nghỉ dưỡng tại đây chính là cơ hội lớn cho các gia đình cũng như các nhà đầu tư. Paday tự hào là đơn vị đi tiên phong trên thị trường với chính sách cam kết thuê lại kỳ nghỉ của các chủ sở hữu. Nghĩa là các gia đình vừa có thể đi nghỉ, vừa thu được lợi nhuận từ chính kỳ nghỉ của mình.

Không chỉ vậy, ngoài những đặc quyền riêng có của mỗi dòng sản phẩm, trong thời gian ra mắt, khách hàng của Paday còn được hỗ trợ linh hoạt về thanh toán tài chính, cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác để bạn thỏa mãn giấc mơ du lịch nghỉ dưỡng của mình.

Với Paday, khách hàng được tự do khám phá những điểm vui chơi, nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại đảo ngọc Phú Quốc

Mục đích của Paday khi phát triển và cho ra mắt dòng sản phẩm Paday Infinity, đó là giúp việc thưởng thức và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp không còn là điều xa vời với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi” – ông Quang Huy khẳng định.

Việc ra mắt sản phẩm mới lần này là hoạt động mang tầm chiến lược, góp phần khẳng định vị thế của thương hiệu Paday và Tập đoàn PCorp trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ trong nước và khu vực.

Xem thêm : Pa’s Collection – bộ sưu tập kỳ nghỉ của Paday 

Tags: