Pacos Cleaner Đồng Hành Cùng Cục Thi Hành Án Cầu Giấy - Tập đoàn PCorp

Pacos Cleaner Đồng Hành Cùng Cục Thi Hành Án Cầu Giấy

Dịch bệnh chính là thử thách gian nan để chúng ta hiểu rằng Tinh thần đoàn kết và ý thực cộng đồng quan trọng hơn bao giờ hết. Dược mỹ phẩm Pacos hi vọng mang tiếng nói của mình gửi gắm đến cộng đồng: Giữ gìn vệ sinh bản thân chính là một hình thức bạn đang bảo vệ cộng đồng.

Tiếp nối chuỗi sự kiện “Pacos Cleaner chung tay đẩy lùi dịch bệnh CoVid 19”, Dược mỹ phẩm Pacos đã có mặt tại Cục thi hành án Cầu Giấy để gửi tặng những sản phẩm Nước rửa tay chất lượng nhất, chung tay cũng nhân viên Cục thi hành án Cầu Giấy đẩy lùi dịch bệnh CoVid 19.

Đứng trước tình hình dịch bệnh CoVid 19 ngày càng nghiêm trọng, Dược mỹ phẩm mong rằng sẽ đóng góp được một phần nhỏ trong công cuộc đánh tan dịch bệnh với dòng sản phẩm Dung dịch rửa tay khô PACOS CLEANER- thuộc Pcorp với chất lượng đảm bảo, sản xuất trên dây chuyền khép kín từ Nhật Bản, cùng sự cố vấn của Chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược.

Dịch bệnh chính là thử thách gian nan để chúng ta hiểu rằng Tinh thần đoàn kết và ý thực cộng đồng quan trọng hơn bao giờ hết. Dược mỹ phẩm Pacos hi vọng mang tiếng nói của mình gửi gắm đến cộng đồng: Giữ gìn vệ sinh bản thân chính là một hình thức bạn đang bảo vệ cộng đồng. Hãy là bác sĩ chăm sóc cho bản thân mình trước chính là giảm thiểu nhiều mối quan ngại về dịch bệnh.

Trong buổi làm việc, Đại diện Cục thi hành án Cầu Giấy đánh giá rất cao tinh thần vì cộng đồng của Dược mỹ phẩm Pacos đồng thời bày tỏ niềm tin với dòng sản phẩm PACOS CLEANER sẽ thành công trong lĩnh vực kinh doanh bởi chất lượng sản phẩm rất tốt và tiện lợi.

Xem thêm: Công ty cổ phần dược mỹ phẩm quốc tế Pacos trao tặng 300 chai nước rửa tay cho công an thành phố Hà Nội

PACOS CLEANER VỚI TÍNH CHẤT VƯỢT TRỘI:
– Proylene glyco, sodium PCA giúp dưỡng ẩm da tay.
– Elthanol, boric, menthol là chất kháng khuẩn an toàn cho da.
– Không phụ gia tạo mùi
– An toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em

Tags: