Pacos Cleaner Sát Cánh Cùng Vietnam Airlines Trong Từng Chuyến Bay - Tập đoàn PCorp

Pacos Cleaner Sát Cánh Cùng Vietnam Airlines Trong Từng Chuyến Bay

Trong ngày 16/3, 4 chuyến bay chở 180 hành khách người Việt từ Châu Âu đã về nước. Các công dân Việt Nam trở về từ vùng dịch đều được cách ly y tế theo quy định. Dưới đây là hành trình của một trong số những người có mặt trên các chuyến bay đó.

“Thật may mắn được bước lên một trong những chuyến bay Vietnam Airlines cuối cùng từ tâm bão dịch châu Âu để về với Đất Mẹ. Một chuyến bay chỉ có 18 hành khách trên chiếc máy bay 300 chỗ.Từ đáy lòng, xin chân thành cảm ơn Tổ quốc đã dang tay cứu nạn những người con đất Việt.” – đó là lời cảm ơn xúc động của một hành khách khi được “giải cứu” từ tâm dịch Châu Âu về Tổ Quốc.

Cảm thông và thấu hiểu, Dược mỹ phẩm Pacos – Sản phẩm của tập đoàn Pcorp vinh dự được gửi đến Hãng hành không Quốc Gia Vietnam Airlines dòng sản phẩm vì Cộng đồng – PACOS CLEANER, dung dịch rửa tay dạng khô chuyên dụng, hữu hiệu trong việc bảo vệ bản thân và vệ sinh cá nhân trong mùa dịch bệnh CoVid 19.

Dược mỹ phẩm Pacos luôn ý thức được tầm quan trọng và trọng trách lớn lao của các phi công, tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines trong công cuộc phòng chống dịch bệnh và khâm phục đức hi sinh để thực hiện những chuyến bay “sinh tử” theo “mệnh lệnh từ trái tim” của Lãnh đạo Quốc Gia. PACOS xin góp chút sức nhỏ để chung tay cùng Vietnam Airlines đẩy lùi dịch bệnh CoVid 19 với thông điệp: Bảo vệ bản thân chính là bảo vệ Tổ Quốc!

Xem thêm : Pacos Cleaner đồng hành cùng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao Hà Nội đẩy lùi Covid 19

PACOS CLEANER VỚI TÍNH CHẤT VƯỢT TRỘI:
– Proylene glyco, sodium PCA giúp dưỡng ẩm da tay.
– Elthanol, boric, menthol là chất kháng khuẩn an toàn cho da.
– Không phụ gia tạo mùi
– An toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em.

Tags: