TỔNG QUAN CÁC DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO CHỈ CÓ TẠI PCORP - Tập đoàn PCorp

TỔNG QUAN CÁC DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO CHỈ CÓ TẠI PCORP

PCorp là công ty Cổ phần Tập đoàn hoạt động đa ngành hàng đầu và uy tín tại Việt Nam. Hiện tại, PCorp tập trung đầu tư 4 lĩnh vực thế mạnh: Du lịch nghỉ dưỡng Paday đẳng cấp, Đầu tư và phân phối bất động sản PLand, Dược mỹ phẩm Pacos chăm sóc sắc đẹp, Sản phẩm gia dụng Mian. Cùng với đó, Công ty cũng đã thành lập Quỹ từ thiện mang tên Trái tim Lạc Hồng.

Đến nay, PCorp đã nhận được sự quan tâm bởi nhiều kênh truyền thông, báo chí trong nước. Xem thêm tại: https://dantri.com.vn/tim-kiem/pcorp.htm

Các thành viên của Pcorp

PCorp tự hào sở hữu 5 đơn vị thành viên hàng đầu:

Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Phát triển PLand

Được thành lập năm 2017, PLand là Nhà đầu tư và phát triển các dự án bất động sản uy tín trong nước. PLand tìm kiếm, đầu tư vào các dự án bất động sản cao cấp và mang đến cho khách hàng các dịch vụ, sản phẩm chất lượng như nhà ở, biệt thự,… Hiện tại, PLand tự hào là đơn vị đồng hành cùng các tập đoàn hàng đầu Việt Nam về bất động sản như FLC, Vinhomes, Sun Group. Mục tiêu hàng đầu của PLand là trở thành chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản trong nước và vươn tầm quốc tế.

Một số dự án hợp tác nổi bật của PLand:

Dự án FLC Halong Bay Golf Club & Luxury:

Chủ đầu tư Tập đoàn FLC Group; Tổng mức đầu tư: 10.000 tỷ đồng

Dự án của Pcorp hợp tác với FLC

Dự án Apec Mandala Wyndham:

Chủ đầu tư Tập đoàn Apec; Tổng mức đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng.

Dự án của Pcorp hợp tác với Apec

Dự án Khu dân cư và đô thị cao cấp Hưng Phát Phú Quốc:

Chủ đầu tư Tập đoàn Tân Á Đại Thành; Tổng mức đầu tư: gần 832 tỷ đồng

Dự án của Pcorp hợp tác với Tân á đại thành

Công ty cổ phần Thương mại Quốc tế Pacos

Pacos được thành lập năm 2019 với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp người tiêu dùng. Pacos tự tin đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm dược phẩm tự nhiên và mỹ phẩm nhập khẩu châu Âu chất lượng cao. Cùng với đó, Pacos đang tiến tới lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu viên nén gỗ – nhiên liệu sinh học thân thiện với môi trường.

Mỹ phẩm Perfect Coll nhập khẩu Ba Lan:

Pacos là đơn vị phân phối độc quyền của hãng mỹ phẩm Perfect Coll tại Việt Nam. Đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên dòng sản phẩm collagen chăm sóc da mặt và cơ thể, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ. Được sản xuất theo công nghệ sinh học hiện đại, mỹ phẩm Perfect Coll là giải pháp dưỡng da, điều trị các khuyết điểm trên da một cách hiệu quả và an toàn.

Perfect Coll

Thực phẩm giảm cân Pacos Slim:

Pacos Slim là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ được Pacos chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối. Sản phẩm được sản xuất từ thành phần thiên nhiên sạch và đảm bảo, có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ người dùng giảm cân. Đây là giải pháp toàn diện giúp người dùng cải thiện vóc dáng. Pacos Slim đã được kiểm định an toàn bởi Bộ Y tế.

Pacos Slim

Nước rửa tay khô Pacos Cleaner:

Pacos Cleaner là sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn hiệu quả theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản. Pacos Cleaner được ra đời để đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khoẻ cho toàn dân trong thời đại con người phải đối phó với các vấn đề như ô nhiễm môi trường và dịch bệnh.

Pacos Cleaner

Để đáp ứng được tiêu chuẩn mà người dùng đề cao là yếu tố an toàn, đảm bảo sức khỏe, Pacos đã tập trung hướng đến sản phẩm viên nén gỗ, cung ứng cho thị trường trong nước và quốc tế, đưa ra một giải pháp tốt nhất góp phần bảo vệ môi trường toàn cầu.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Mian

Mian là công ty phân phối dòng sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu Mỹ: Tupperware. Những sản phẩm của Tupperware giúp cho việc lưu trữ thực phẩm an toàn, thông minh hơn. Bằng công nghệ sản xuất hiện đại và mục tiêu bảo vệ sức khoẻ con người, giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường, sản phẩm gia dụng Tupperware là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Hiện tại, Mian sở hữu 2 đại lý phân phối cấp cao sản phẩm Tupperware và hàng chục cơ sở liên kết trên thị trường Việt Nam.

Dòng sản phẩm gia dụng nổi bật tại Mian:

Gia dụng nhà bếp thông minh:

Các sản phẩm của Tupperware giúp cho việc nội trợ dễ dàng hơn, luôn tốt cho sức khoẻ và góp phần bảo vệ môi trường.

Gia dụng nhà bếp của Mian

Đồ dùng cá nhân cao cấp:

Sản phẩm đa dạng mẫu mã và màu sắc, đem đến sự tiện lợi và thể hiện cá tính người sử dụng

vật dụng cá nhân của Mian

Thương hiệu Paday

Paday phân phối các kỳ nghỉ theo mô hình Timeshare tiêu chuẩn trên thế giới. Sứ mệnh của Paday là mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời, tận hưởng các khoảnh khắc đáng nhớ cùng những người thân yêu trong mỗi kì nghỉ. Vì thế, Paday luôn cố gắng cung cấp các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng và lưu trú hiện đại, cao cấp nhất, chất lượng nhất đến khách hàng.

Tại Paday, khách hàng có thể lựa chọn điểm đến nghỉ dưỡng tại các quần thể, khu resort, villa của các tập đoàn hàng đầu trong nước và quốc tế như Vinpearl Resorts & Hotel, InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald bay,…

Paday Infinity:

Paday Infinity là dòng sản phẩm cao cấp của Paday, được ra đời để đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng của các gia đình Việt. Với Paday Infinity, các chính sách về giá cả, đặt phòng đều được tối ưu để đảm bảo cho khách hàng một chuyến đi trọn vẹn.

Paday Infinity

Paday Villa:

Paday Villa là sản phẩm bất động sản cao cấp do Tập đoàn PCorp sở hữu và quản lý. Sản phẩm được khai thác và vận hành theo tiêu chuẩn Villa quốc tế, bao gồm các dịch vụ chất lượng từ 4 đến 5 sao.

Paday villa

Trợ lý kỳ nghỉ Paday:

Là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng Hội viên của Paday, Trợ lý kỳ nghỉ là người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi chuyến đi của mọi gia đình. Trợ lý kỳ nghỉ Paday có vai trò hỗ trợ các Hội viên trong việc lên kế hoạch nghỉ dưỡng, đặt phòng, đặt vé máy bay, gợi ý các điểm tham quan, ăn chơi thú vị,… Paday sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ và phản hồi để giúp quý khách tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất.

trợ lý kỳ nghỉ Paday

Quỹ từ thiện Trái tim Lạc Hồng

Trái tim Lạc Hồng là quỹ hoạt động từ thiện kết nối những tấm lòng nhân ái chung tay giúp đỡ những người khó khăn. Từ năm 2017 đến nay, Quỹ đã kêu gọi ủng hộ, tổ chức thành công nhiều chương trình và chuyến đi thiện nguyện. Các hoạt động nổi bật của Quỹ:

Ngày hội hiến máu “Dòng máu Lạc Hồng”:

Hoạt động được tổ chức thường niên với mục đích thu về các đơn vị máu quý giá cho các người bệnh cần máu.

Thành viên Pcorp đi hiến máu

Các chương trình, hành trình thiện nguyện:

Hành trình đến với các địa phương nghèo của các tỉnh như Hà Giang, Hoà Bình, Hà Tĩnh,…giúp đỡ các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu thốn.

Thành viên Pcorp đi từ thiện

Quỹ “Trái tim Lạc Hồng” luôn mở cửa và chào đón sự đóng góp, ủng hộ của các tấm lòng vàng chung tay vì cộng đồng.

Với sứ mệnh kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống con người, PCorp đã xây dựng bộ gen văn hoá gồm ba yếu tố cốt lõi: Nhân văn, sáng tạo, tốc độ.Đây được xem như chiếc kim chỉ nam gắn bó chặt chẽ với hành trình hiện thực hoá sứ mệnh trọng đại của Tập đoàn.

Yếu tố Nhân văn: Những gì mà PCorp đã, đang và sẽ làm đều hướng đến sự phát triển và thịnh vượng trong cuộc sống con người. Tại PCorp, chúng tôi đề cao tài năng con người và những giá trị con người tạo ra.

Yếu tố Sáng tạo: Sự sáng tạo trong công việc là điều kiện quan trọng để con người PCorp trau dồi và phát triển năng lực, đồng thời duy trì sự bền vững của doanh nghiệp trong thời đại cạnh tranh. Không ngừng nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm mới chính là điều PCorp đang làm rất tốt.

Yếu tố Tốc độ: Thời đại công nghệ 4.0 yêu cầu sự tăng tốc tối đa của các doanh nghiệp các lĩnh vực. Tại PCorp, chúng tôi luôn cố gắng tối ưu hoá các nguồn lực tài chính, con người, công nghệ để đi lên và dẫn đầu.

Nhận thức rõ xu hướng phát triển của thời đại cũng như những cơ hội, thách thức đặt ra trong môi trường hội nhập quốc tế, các thành viên của ngôi nhà Pcorp đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và nâng tầm một tập thể trưởng thành, vững mạnh trong những năm qua.

Năm ưu thế vượt trội của PCorp:

Thứ nhất: Thương hiệu mạnh, có uy tín trên toàn quốc

Thứ hai: Là đối tác của các tập đoàn lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam

Thứ ba: Sản phẩm đa dạng, cao cấp và chất lượng

Thứ tư: Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về chuyên môn và kĩ năng làm việc, phát huy hệ thống giá trị PCorp

Thứ năm: Môi trường làm việc năng động, sáng tạo với Ban lãnh đạo tài ba, giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân sự nhiệt huyết

Bằng nguồn lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân sự tài năng, PCorp tự tin vươn mình để trở thành một Tập đoàn đa ngành năng động, uy tín bậc nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi khát khao chinh phục những mục tiêu cao hơn và sẽ luôn là đối tác tin cậy đối với tất cả các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Tags: