Tập đoàn PCorp hợp tác với Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách mua kỳ nghỉ - Tập đoàn PCorp

Tập đoàn PCorp hợp tác với Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách mua kỳ nghỉ

Theo đại diện Sacombank, việc lựa chọn hợp tác với Tập đoàn PCorp, cụ thể là thương hiệu Paday bởi đây là đối tác có tiềm năng và đang ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam. Sứ mệnh của Paday, đó là giúp cộng đồng du lịch Việt tiếp cận gần hơn với mô hình sở hữu kỳ nghỉ tiên tiến trên thế giới, với nhiều lợi ích vượt trội về tài chính, thời gian cũng như về trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống.

Với việc trở thành Hội viên của Paday, mỗi năm, khách hàng sẽ được sở hữu không gian nghỉ dưỡng cao cấp tại hệ thống villa của Paday, đi cùng với đó là hơn 40 điểm đến là các resort 5 sao trên khắp cả nước nằm trong bộ sưu tập Pa’s Collection. Đồng thời, các mức thẻ thành viên linh hoạt giúp khách hàng chủ động lựa chọn theo điều kiện tài chính của bản thân.

Tập đoàn PCorp hợp tác với Sacombank ưu đãi lãi suất cho khách mua kỳ nghỉ - 1
Các sản phẩm tín dụng của Sacombank được thiết kế linh hoạt dành riêng cho Hội viên Paday

Sản phẩm tín dụng của Sacombank – được thiết kế linh hoạt theo các gói nghỉ dưỡng đa dạng của Paday. Nhờ vậy, khách hàng không chỉ chủ động tối ưu hóa chi phí cho kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thân, mà còn tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó có thể kể đến mức lãi suất 0% cho 12 tháng vay đầu tiên, thời gian vay lên tới 24 tháng, được miễn phí trả nợ trước hạn.

Cho đến hiện tại, Sacombank là ngân hàng đang dẫn đầu thị trường trong việc xây dựng các sản phẩm chuyên biệt – các gói cho vay tín chấp phục vụ khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm kỳ nghỉ thông minh của thương hiệu Paday, do Tập đoàn PCorp cung cấp, với nhiều ưu đãi mà khách hàng khó có thể bỏ lỡ.

Với quan hệ hợp tác đặc biệt của hai bên, song song với sản phẩm tín dụng được xây dựng đặc biệt dành riêng dành cho khách hàng mua gói nghỉ dưỡng Paday, Sacombank sẽ đồng hành tại các sự kiện của Paday, nhằm mang tới cho khách hàng là các gia đình yêu du lịch Việt những kỳ nghỉ thú vị và đặc biệt, với những ưu đãi riêng có so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Paday – Prosperity All Day

Địa chỉ: Tầng 12, 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 19003166

Email: cskh@paday.vn

Nguồn tham khảo: https://dantri.com.vn

Tags: