Hành trình chinh phục trái tim khách hàng của Paday - Tập đoàn PCorp

Hành trình chinh phục trái tim khách hàng của Paday

Paday chinh phục trái tim khách hàng không chỉ bằng hệ sinh thái dịch vụ đẳng cấp, mà còn bởi sự tận tâm và khác biệt.

Là thương hiệu của Tập đoàn PCorp trong lĩnh vực timeshare hiện đại nhất hiện nay, Paday được biết đến như một đơn vị tiên phong trong xu thế kết nối, mở rộng trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao cho các gia đình. Timeshare là một mô hình sở hữu và trao đổi kỳ nghỉ, giúp tối ưu thời gian và chi phí cho các chuyến du lịch tại các resort, khách sạn cao cấp. Nhờ vậy, timeshare ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Khám phá trải nghiệm du lịch 5 sao cùng Paday

Khách hàng đến với Paday là đến với những chuyến nghỉ dưỡng cao cấp trong mơ. Du lịch ngày nay không chỉ đơn thuần là một chuyến đi khám phá, nghỉ dưỡng ở một nơi mới lạ mà còn là cơ hội tận hưởng những giây phút thăng hoa với các dịch vụ đẳng cấp riêng biệt. Với mạng lưới liên kết hàng nghìn khu nghỉ dưỡng trên toàn quốc và thế giới, Paday là lựa chọn hàng đầu và tin cậy cho kế hoạch du lịch của khách hàng. Bộ sưu tập Pa’s Collection của Paday bao gồm đa dạng các khu nghỉ dưỡng sang trọng, chất lượng 5 sao trải dọc khắp mọi miền đất nước như Radisson Blu Resort Phú Quốc, Cam Ranh,…

Paday kết nối khách hàng với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Trợ lý kỳ nghỉ Paday – Tận tâm & khác biệt

Mang đến những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời đáp ứng sự thỏa mãn của quý khách hàng là sứ mệnh của Paday. Để thực hiện sứ mệnh đó, bên cạnh việc không ngừng sáng tạo và nâng cấp chất lượng trong từng dịch vụ, Paday còn tự hào sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng đặc biệt và chất lượng vượt trội mang tên “Trợ lý kỳ nghỉ”.

Để chuyến du lịch của khách hàng hoàn hảo như mong đợi, Trợ lý kỳ nghỉ của Paday sẽ là người đồng hành xuyên suốt hành trình. Các trợ lý kỳ nghỉ có vai trò tư vấn lịch trình, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, lên kế hoạch đi lại, gợi ý các điểm tham quan, ẩm thực không thể bỏ lỡ tại điểm du lịch, đảm bảo phù hợp với thời gian, nhu cầu của khách hàng.

“Đi du lịch là để hạnh phúc hơn và trải nghiệm những điều thú vị của thiên nhiên, vậy nên yếu tố cốt lõi của nhà cung cấp kỳ nghỉ dưỡng là phải khiến khách hàng của mình cảm thấy hài lòng”. Ông Hoàng Quang Huy – Giám đốc điều hành thương hiệu Paday cho biết. Minh chứng cho sự thành công trong việc chinh phục trái tim khách hàng của Paday là sự hài lòng và tin cậy của khách hàng sau mỗi hành trình nghỉ dưỡng.

Chị Ngọc Anh (Nam Định) – hội viên của Paday chia sẻ sau chuyến nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc: “Tôi hoàn toàn hài lòng về dịch vụ cũng như thái độ nhân viên khách sạn. Trợ lý kỳ nghỉ của Paday tư vấn rất nhiệt tình, nhanh chóng.” “Chuyến đi thành công rực rỡ, an toàn và rất ưng ý. Rất mong sớm có một chuyến đi mới tại địa điểm mới vào dịp hè tới.” Gia đình chị Thủy – anh Long (Hà Nội) vui vẻ tâm sự với các Trợ lý kỳ nghỉ của Paday. Cùng với đó là nhận xét của chị Việt Hà (Thanh Hóa): “Lần đầu sử dụng dịch vụ kỳ nghỉ của Paday, tôi cảm thấy hài lòng, hy vọng những chuyến đi sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự chuẩn bị chu đáo của Paday.”


Hình ảnh hội viên Paday trong chuyến nghỉ dưỡng tại Radisson Blu Resort Phú Quốc.

Với tầm nhìn đúng đắn và chiến lược hoạt động lâu dài, Paday là thương hiệu uy tín và tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. Bằng nguồn lực vững mạnh, tinh thần trách nhiệm và sự sáng tạo không ngừng, Paday sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mới, quyền lợi tốt nhất, xứng đáng với mong đợi của mọi khách hàng.

Du lịch nghỉ dưỡng Paday – Prosperity All Day

Add: Tầng 12, tòa nhà Capital Building, số 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 1900 3166 (nhánh 1)
Website: https://paday.vn

Theo Dân Trí (dantri.com.vn)