Tập đoàn PCorp và Trường Đại học Nguyễn Trãi thoả thuận hợp tác đào tạo & cung ứng nhân lực - Tập đoàn PCorp

Tập đoàn PCorp và Trường Đại học Nguyễn Trãi thoả thuận hợp tác đào tạo & cung ứng nhân lực

Sự hợp tác mới giữa Tập đoàn PCorp và Trường Đại học Nguyễn Trãi sẽ tạo ra nhiều cơ hội trải nghiệm, thực tập và làm việc cho các sinh viên Việt Nam.

Sáng nay ngày 8/7/2021, Lễ thoả thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực giữa Tập đoàn PCorp và trường Đại học Nguyễn Trãi đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tập đoàn PCorp và Trường Đại học Nguyễn Trãi kí kết thành công thoả thuận hợp tác

Trong buổi lễ, đại diện hai bên đã gặp mặt, có cuộc trò chuyện, trao đổi gần gũi với nhau về vấn đề nhân lực nói chung và cơ hội thực tập, làm việc tại PCorp cho sinh viên của trường nói riêng.

Đại diện hai bên đã có cuộc trò chuyện thân thiện, gần gũi

Với phương châm “Chất lượng – Trung thực – Nhân văn và Bền vững”, trường Đại học Nguyễn Trãi luôn chú trọng tới chất lượng đào tạo và khai thác cơ hội cho sinh viên của mình được thể hiện tài năng, đam mê, năng lực một cách toàn diện nhất. Các bạn sinh viên của Đại học Nguyễn Trãi luôn được tạo điều kiện để học tập trong môi trường thân thiện, năng động với nhiều hoạt động trải nghiệm hữu ích. Đặc biệt, trường thường dành tặng nhiều suất học bổng giá trị cho những sinh viên tài năng. Đến với trường Đại học Nguyễn Trãi, việc thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp lớn trong nước và nước ngoài không còn là giấc mơ.

Trường Đại học Nguyễn Trãi có địa chỉ tại 28A Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Tập đoàn PCorp, một doanh nghiệp luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, sẽ sẵn sàng mở rộng cơ hội và tạo điều kiện cho các bạn trẻ của trường Đại học Nguyễn Trãi được trải nghiệm thực tế, thể hiện bản thân và nâng cao năng lực. PCorp hy vọng rằng sự hợp tác với trường Đại học Nguyễn Trãi sẽ giúp doanh nghiệp phát hiện và chiêu mộ được nhiều nhân tài trong tương lai.

Ông Nguyễn Văn Hai – Tổng giám đốc Tập đoàn PCorp bắt tay Tiến sĩ Nguyễn Tiến Luận – Hiệu trưởng trường Đại học Nguyễn Trãi
Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc Lễ thoả thuận