Paday tự hào đạt Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021 - Tập đoàn PCorp

Paday tự hào đạt Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam năm 2021


Thương hiệu Paday – Tập đoàn PCorp vinh dự và tự hào khi được lựa chọn trao bảng vàng là Doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, đáp ứng các tiêu chí kinh doanh luôn hướng đến lợi ích người tiêu dùng trong năm 2021.

Ông Hoàng Quang Huy – Giám đốc điều hành thương hiệu Paday lên nhận bảng vàng cho sản phẩm Paday Infinity


Buổi lễ vinh danh Top các sản phẩm, thương hiệu tốt nhất năm 2021 nằm trong chương trình “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2021” do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng vừa được tổ chức tại Bảo tàng Hồ Chí Minh vào ngày 19/12 vừa qua.

Buổi lễ được tổ chức vào ngày 19/12 với sự góp mặt của các thương hiệu lớn trên toàn quốc


“Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo năm 2021” là chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Chỉ thị của Thủ tướng về việc thực hiện các chương trình liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng, khẳng định tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Cũng tại sự kiện này, đại diện các doanh nghiệp đã cùng dâng hoa Lăng Chủ Tịch, chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Đông đảo các doanh nhân đã có mặt từ sáng sớm để dâng hoa tại Lăng Chủ Tịch


Với thành tích mới này, Tập đoàn PCorp và thương hiệu Paday tự hào khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường dịch vụ, chăm sóc khách hàng trên toàn quốc. Mong rằng sang năm 2022, Tập đoàn PCorp sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh, gặt hái được nhiều thành công mới và vững bước trên hành trình kiến tạo những giá trị thịnh vượng cho người tiêu dùng Việt Nam.