Tập đoàn PCorp tưng bừng tổ chức Trung thu “Đêm hội trăng rằm”

Tập đoàn PCorp tưng bừng tổ chức chương trình Trung thu “Đêm hội trăng rằm”

Ngày 09/09/2019 Tập đoàn PCorp đã tổ chức chương trình Trung thu: “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi và nhi đồng là con em cán bộ công nhân viên thuộc tập đoàn.

Ngay từ rất sớm trụ sở của Tập đoàn PCorp có địa chỉ tại Tầng 12 tòa nhà Capital Building, số 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã được trang trí rực rỡ sắc màu của những trái bóng bay, lồng đèn, đèn ông sao cùng tiếng hát tưng bừng chào đón tết Trung thu cổ tích.

Việc tổ chức Tết Trung thu cho các con, cháu trong tập đoàn là hoạt động thường niên, thiết thực thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé nhân dịp Trăng rằm tháng 8.

Các cháu thiếu nhi đã có một đêm hội thật vui nhộn và đầy ắp tình yêu thương, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, rước đèn phá cỗ. Nhân dịp này, Tập đoàn PCorp cũng đã tiến hành trao bằng khen, phần thưởng cho 3 “chiến binh” xuất sắc đạt danh hiệu “Best Seller” tháng và tặng quà sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng.

Các bạn nhỏ rất hào hứng với những tiết mục hấp dẫn, thú vị đã diễn ra. Bên cạnh đó là sự chuẩn bị chu đáo đồ ăn, thức uống, hoa quả để các bố mẹ và các con có một ngày lễ vui vẻ nhất, đem lại những tràng cười giòn giã cho các bạn thiếu nhi tham gia bữa tiệc

Hòa trong không khí tươi vui của “Đêm hội trăng rằm”, các bé còn được gặp gỡ Chú Cuội, Chị Hằng, được nhận những phần quà yêu thương từ Ban Lãnh đạo với thật nhiều màu sắc và ý nghĩa.

Với 3 yếu tố xuyên suốt: NHÂN VĂN, SÁNG TẠO, TỐC ĐỘ mỗi thành viên thuộc Tập đoàn PCorp luôn sẵn sàng dồn toàn lực cho chặng đường về đích, hoàn thành các kế hoạch kinh doanh, tạo đà bứt phá cho những tháng tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ trong bữa tiệc Trung Thu “Đêm hội trăng rằm” tại Tập đoàn PCorp:

Trao bằng khen Best Saler Tháng 6 cho Giám đốc Phát triển đối tác Nguyễn Thị Hường và Best Saler Tháng 7 cho Giám đốc Kinh doanh Đỗ Văn Tiến

Tags: