Tập đoàn PCorp: Tư duy mới trong chiến lược đầu tư đa ngành - Tập đoàn PCorp

Tập đoàn PCorp: Tư duy mới trong chiến lược đầu tư đa ngành

Trong chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn PCorp tập trung vào các lĩnh vực hoạt động bao gồm Bất động sản, Du lịch nghỉ dưỡng, Dược mỹ phẩm, Bán lẻ, trong đó trọng tâm phát triển là Du lịch nghỉ dưỡng.

Chuyển hướng để phát triển bền vững

Chia sẻ về lý do phát triển theo mô hình tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề với cốt lõi là du lịch nghỉ dưỡng, ông Nguyễn Anh Hai, Tổng giám đốc Tập đoàn PCorp cho biết: “Đây là quyết định có phần táo bạo nhưng là sự táo bạo chủ động. Nguyên tắc này được thể hiện rõ trong chiến lược phát triển của Tập đoàn: Nhân văn – Sáng tạo – Tốc độ. Việc chuyển hướng sang đầu tư đa ngành với mục đích tối cao, nhằm hạn chế những rủi ro trong kinh doanh, giúp Tập đoàn phát triển bền vững. Và khi quyết định đầu tư đương nhiên chúng tôi đã có sự tính toán kỹ để làm sao đem lại hiệu quả cao nhất”.

Tập đoàn PCorp lấy Du lịch nghỉ dưỡng làm mũi nhọn, đồng thời xây dựng nên một hệ sinh thái đẳng cấp bao quanh. Có thể nói, phát triển hệ sinh thái du lịch không phải khái niệm mới nhưng để chủ động xây dựng thì đây là bài toán đòi hỏi cả về tiềm lực và kinh nghiệm. Tuy nhiên, đây chính là nước đi đã được Pcorp tính toán sẵn từ lâu. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động, PCorp sở hữu bảng dài các đối tác là những tập đoàn lớn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Những lợi thế đó giúp PCorp biến con đường chủ động tạo ra sự khác biệt trong chiến lược phát triển hệ sinh thái trở nên dễ dàng hơn.

Quyết định mang tính “vị nhân sinh”

Với mong muốn phục vụ tối đa nhu cầu cuộc sống của người dân, Tập đoàn PCorp đã mạnh dạn “dấn thân” vào những lĩnh vực kinh doanh mới. Tuy nhiên có một điều đặc biệt là tất cả những lĩnh vực này, PCorp đều hướng lợi ích cao nhất đến con người.

Chiến lược phát triển của PCorp là tạo ra hệ sinh thái đầy đủ phục vụ khách hàng gồm: bất động sản (PLand), du lịch nghỉ dưỡng (Paday), dược mỹ phẩm – làm đẹp (Pacos), sức khỏe – bán lẻ (Mian), nhằm khiến cho mỗi khách hàng đều cảm thấy hạnh phúc khi sử dụng các sản phẩm, tận hưởng các dịch vụ, trải nghiệm các thương hiệu của PCorp theo đúng tinh thần “Nhân văn” trong kim chỉ nam phát triển của Tập đoàn.

Ban lãnh đạo Tập đoàn PCorp

Không chỉ thực hiện đầu tư bất động sản cao cấp ở nhiều tỉnh, thành phố tại Việt Nam, Tập đoàn PCorp còn mong muốn cung cấp tới khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Đó là lý do PCorp đầu tư vào lĩnh vực du lịch, bao gồm cả khai thác, quản lý, vận hành bất động sản nghỉ dưỡng và cung cấp các sản phẩm du lịch lữ hành, một trong những lĩnh vực đang có kết quả hoạt động rất tốt của Tập đoàn hiện nay.

Nhằm mang đến sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và làm đẹp cho người dân Việt Nam, PCorp đã cho ra mắt thương hiệu Dược mỹ phẩm Pacos cùng dòng sản phẩm collagen tươi, tinh chất vàng nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan. Pacos không chỉ mang tới cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng mà trên hết là sự an tâm, tin cậy khi được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

Ngoài ra, thương hiệu Mian của Tập đoàn PCorp chuyên cung cấp các sản phẩm Tupperware nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, với hệ thống bán lẻ rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước, cũng là lĩnh vực được Tập đoàn đầu tư phát triển. Vì sức khỏe lành mạnh của mỗi người dân Việt Nam – đó chính là sứ mệnh mà PCorp tự đặt ra cho chính mình.

Đặc biệt, với tôn chỉ yếu tố con người là trọng tâm trong mọi hoạt động của mình, PCorp cũng rất chú trọng tới công tác nhân đạo, từ thiện.

Năm 2017, quỹ từ thiện “Trái tim Lạc Hồng” được thành lập. Từ đó đến nay, nhiều chương trình thiện nguyện đã được tổ chức, có thể kể tới như: Chương trình “Ánh sáng học đường – soi sáng tương lai”, trao tặng gần 700 chiếc áo ấm, bút vở cho các em học sinh vùng cao của trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Túng Sán, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang; Chương trình “Tết yêu thương”, tặng quà cho những hoàn cảnh vô gia cư tại Hà Nội; Chương trình “Chắp cánh ước mơ- Rộng mở tương lai” tại xã Pù Bin, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, với gần 250 suất quà cho các em học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn, các hộ gia đình chính sách…

Với tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, quỹ Trái tim Lạc Hồng không chỉ giúp cộng đồng giải quyết tận gốc vấn đề về xã hội và môi trường mà qua đó, còn tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, đoàn kết, giàu lòng nhân ái cho chính bản thân từng cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.

Có thể thấy, với chiến lược đầu tư đa ngành, mục tiêu của PCorp, đó là xây dựng nên một Tập đoàn kinh tế hiện đại, năng động và sáng tạo, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

Tags: