Tập đoàn PCorp tổ chức chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20 -10 - Tập đoàn PCorp

Tập đoàn PCorp tổ chức chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20 -10

Nhằm tôn vinh các chị em nhân ngày 20-10, nâng cao sự gắn kết của các thành viên cùng sự quan tâm của Ban Lãnh đạo, Tập đoàn PCorp tổ chức buổi tiệc “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10”, trao thưởng Best Seller tháng 9 và Chúc mừng sinh nhật tháng 10.

Nhân dịp 20/10, Ban lãnh đạo Tập đoàn PCorp trân trọng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Các chị em có một ngày 20/10 thật vui vẻ, ý nghĩa, hạnh phúc bên người thân, gia đình và bạn bè của mình.

Bên cạnh đó, Tập đoàn PCorp tổ chức sinh nhật tháng 10 – Đây là một nét văn hóa riêng của Tập đoàn PCorp nhằm mang lại cho đội ngũ nhân sự những phút giây ý nghĩa, được quan tâm, được chia sẻ và được quây quần gắn bó với nhau. Qua đây, Ban Lãnh đạo Tập đoàn cũng gửi những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các nhân viên sinh nhật trong tháng 10.

Chúc mừng ACE sinh nhật tháng 10

Vinh danh Best Seller hàng tháng là hoạt động không thể thiếu của Tập đoàn PCorp. Đây là dịp để ghi nhận những đóng góp, cống hiến tích cực trong công việc của các thành viên tạo cuộc đua doanh số, thúc đẩy các Chuyên viên Kinh doanh có thêm nhiều động lực phấn đấu.

Trong tháng 9 vừa qua anh Trần Mạnh Tiến thuộc khối kinh doanh Hà Nội 2 đơn vị thành viên P.Land đã có nhiều thành tích xuất sắc, vươn lên trở thành Best Seller tháng 9 với doanh số hàng chục tỷ đồng.

Tổng Giám đốc Tập đoàn PCorp trao bằng khen Best Seller tháng 9 cho Anh Trần Mạnh Tiến 

Tập đoàn PCorp là tập đoàn phát triển đa ngành đa lĩnh vực trong đó nhân lực là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển bền vững. Doanh nghiệp mạnh cần một bộ máy nhân sự sáng tạo. Tại sự kiện, Giám đốc Nhân sự Chị Đỗ Thị Việt Vân đã lên trao đổi về hệ thống quản trị nhân sự toàn Tập đoàn PCorp trong thời gian tới.

Chị Đỗ Thị Việt Vân – Giám đốc Nhân sự trao đổi về hệ thống quản trị nhân sự trong thời gian tới.

Chị Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Thương hiệu chia sẻ về những định hướng xây dựng Thương hiệu Tập đoàn PCorp trong thời gian tới.

Bộ gen văn hóa: “Nhân văn – Sáng tạo – tốc độ” Tập đoàn PCorp ra đời với sứ mệnh kiến tạo sự thịnh vượng. Đây cũng là tư duy xuyên suốt của ban lãnh đạo Tập đoàn trong các chiến lược, định hướng, thực thi các lĩnh vực kinh doanh cũng như xây dựng hệ sinh thái bền vững.

Ông Nguyễn Văn Hai – Tổng Giám đốc Tập đoàn PCorp trao đổi về định hướng từ nay đến cuối năm 2019 và 2020.

Chị em Tập đoàn PCorp chụp ảnh lưu niệm chào mừng ngày 20-10

Chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10”, trao thưởng Best Seller tháng 9 và chúc mừng sinh nhật thành viên tháng 10 với những lời ca tiếng hát, những món quà ý nghĩa đã để lại nhiều cảm xúc khó quên. Mong rằng chúng ta sẽ luôn cố gắng không ngừng, làm việc chăm chỉ để cùng nhau xây dựng Tập đoàn PCorp  phát triển lớn mạnh hơn!

Nguồn: Tập đoàn PCorp

Tags: