Phát triển đa ngành trên nền tảng nhân văn, xu hướng của các Tập đoàn hiện đại - Tập đoàn PCorp

Phát triển đa ngành trên nền tảng nhân văn, xu hướng của các Tập đoàn hiện đại

Tiền thân là công ty chuyên kinh doanh dược mỹ phẩm cao cấp, nhưng với tầm nhìn chiến lược, Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp đã liên tục mở rộng cũng như đẩy mạnh phát triển đa ngành theo hệ sinh thái toàn diện, nhằm mang tới sự phục vụ đầy đủ nhất, chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Mục tiêu phát triển bền vững

Giữa bối cảnh kinh tế Việt Nam phát triển nhanh và mạnh, nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho mình hình thức đầu tư “chuyên nghề” an toàn, thì Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp, tiền thân là công ty chuyên kinh doanh dược mỹ phẩm tự nhiên lại mạnh dạn rẽ hướng, đẩy mạnh hoạt động phát triển đa ngành, đa lĩnh vực.

Quyết định tái cấu trúc các lĩnh vực kinh doanh, PCorp hiện tập trung đầu tư cho: Dược mỹ phẩm tự nhiên cao cấp, du lịch nghỉ dưỡng và lưu trú cao cấp, phát triển các dự án bất động sản, sản phẩm gia dụng cao cấp…, là những lĩnh vực thiết yếu trong cuộc sống, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Có thể dễ dàng nhận thấy, trong tất cả các lĩnh vực lựa chọn đầu tư, yếu tố con người luôn được Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp đặt lên hàng đầu, nhằm mang tới cho các khách hàng những trải nghiệm toàn diện và chất lượng nhất. Yếu tố này càng được thể hiện rõ trong slogan của tập đoàn, đó là “Nhân văn, Sáng tạo, Tốc độ”.

Bên cạnh đó, PCorp cũng đề cao tính sáng tạo, sự khác biệt và thực thi với tốc độ cao để tối ưu hoá mọi nguồn lực, nhằm hướng tới xây dựng một hệ sinh thái bền vững.

Với bản lĩnh và tiềm lực vốn có, cùng đội ngũ ban lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà tập đoàn tập trung đầu tư, PCorp đã dồn mọi tâm huyết vào các ngành nghề mới để tạo nên một tập đoàn kinh tế đa ngành phát triển bền vững.

Kiến tạo một hệ sinh thái đẳng cấp

Chia sẻ về quyết định mở rộng hoạt động đầu tư đa lĩnh vực, ông Nguyễn Anh Hai – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp cho biết: “Mục tiêu của PCorp, đó là phục vụ trọn vẹn các nhu cầu cơ bản của khách hàng từ làm đẹp, sức khỏe, du lịch, nghỉ dưỡng, lưu trú cao cấp, sản phẩm gia dụng cao cấp, an toàn, nhập khẩu từ Mỹ…nhằm hướng tới việc hoàn thiện vòng tròn sinh thái đầu tư của doanh nghiệp”.

Cụ thể, ở lĩnh vực bất động sản, trong hơn 5 năm qua, thương hiệu P.Land tự hào khi là nhà đồng hành, mang tới cho hàng nghìn khách hàng những lựa chọn về sản phẩm bất động sản sinh lời cao.

Với tầm nhìn chiến lược về tiềm năng phát triển du lịch, nghỉ dưỡng và lưu trú cao cấp, Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp cũng đã cho ra mắt thương hiệu Paday, là đơn vị chính thức phân phối mô hình Timeshare – Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

Không chỉ mang tới những lợi ích vượt trội về tài chính, thời gian, dịch vụ nghỉ dưỡng để khách hàng tận hưởng những kỳ nghỉ bên gia đình, người thân tại các quần thể nghỉ dưỡng 5 sao thuộc các tập đoàn lớn như: FLC, Vingroup, Sungroup, Flamingo, BIMGroup, CEO Group…, khách hàng của Paday còn có cơ hội trải nghiệm hơn 4.300 điểm đến tại hơn 110 quốc gia trên thế giới, thông qua RCI – mạng lưới phân phối sở hữu kỳ nghỉ lớn nhất thế giới.

Đặc biệt, trong năm 2019, Paday đã cho ra mắt dòng Paday Villa, đơn vị chuyên cung cấp, mua bán, cho thuê và quản lý vận hành villa, biệt thự tại các quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao tại nhiều địa phương, tỉnh thành của Việt Nam, nhằm mang tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho các khách hàng.

Về làm đẹp, thương hiệu Pacos của Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp, tiền thân là Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Quốc Tế P.Harmacy là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh và chăm sóc sắc đẹp.

Với phương châm coi trọng sức khỏe và quyền lợi của khách hàng, Pacos đặc biệt chú trọng vào chất lượng sản phẩm với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cao cấp có nguồn gốc oganic 100% từ thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Đáng chú ý, tháng 3/2019, Pacos bắt tay với Công ty PC-COLL, công ty mỹ phẩm mang tính đột phá và sáng tạo của Ba Lan, thành lập từ năm 2000, có trụ sở tại Trung Tâm khoa học và công nghệ cao Pomeranian tại Gdynia, trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm Perfect Collagen của PC-COLL tại khu vực Đông Nam Á, khởi đầu tại thị trường Việt Nam.

Ở lĩnh vực Sản phẩm gia dụng cao cấp, an toàn, công ty TNHH Mian, trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp cũng đã được thành lập, sở hữu hệ thống cửa hàng đại lý ủy quyền của thương hiệu Tupperware Việt Nam. Hiện, Mian đang sở hữu 5 cửa hàng tại khu vực phía Bắc, dự kiến tới đầu năm 2020 sẽ mở rộng con số này lên gấp 5 lần.

Phát triển đa ngành trên nền tảng nhân văn, xu hướng của các Tập đoàn hiện đại - Ảnh 1.

Hoạt động từ thiện được Tập đoàn PCorp tổ chức thường xuyên.

Đặc biệt, với tôn chỉ yếu tố con người là trọng tâm trong mọi hoạt động của mình, PCorp cũng rất chú trọng tới công tác nhân đạo, từ thiện.

Năm 2017, quỹ từ thiện “Trái tim Lạc Hồng” được thành lập. Từ đó đến nay, nhiều chương trình thiện nguyện đã được tổ chức, có thể kể tới như: Chương trình “Ánh sáng học đường – soi sáng tương lai”, trao tặng gần 700 chiếc áo ấm, bút vở cho các em học sinh vùng cao của trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Túng Sán, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang; Chương trình “Tết yêu thương”, tặng quà cho những hoàn cảnh vô gia cư tại Hà Nội; Chương trình “Chắp cánh ước mơ- Rộng mở tương lai” tại xã Pù Bin, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, với gần 250 suất quà cho các em học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn, các hộ gia đình chính sách…

Với tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, quỹ Trái tim Lạc Hồng không chỉ giúp cộng đồng giải quyết tận gốc vấn đề về xã hội và môi trường mà qua đó, còn tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, đoàn kết, giàu lòng nhân ái cho chính bản thân từng cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.

Có thể thấy, với chiến lược đầu tư đa ngành, trong đó yếu tố nhân văn luôn được đề cao, PCorp đang theo đuổi con đường: hình thành nên một Tập đoàn kinh tế đa ngành, hiện đại, năng động và sáng tạo, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp

Hotline: 096.167.9191

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Capital Building, Số 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguồn tham khảo : https://cafef.vn/

Tags: