Thông cáo báo chí của Tập đoàn PCorp - Tập đoàn PCorp

Thông cáo báo chí của Tập đoàn PCorp

PCORP CẢNH BÁO: THÔNG TIN SAI LỆCH VỀ SẢN PHẨM SỞ HỮU KỲ NGHỈ PADAY

Kính gửi Quý khách hàng,

Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp (Tập đoàn PCorp) xin gửi tới Quý Khách hàng lời chào trân trọng và cảm ơn sự quan tâm của Quý Khách hàng dành cho Tập đoàn PCorp nói chung và sản phẩm Paday Timeshare nói riêng.

Paday là một sản phẩm của Tập đoàn PCorp, hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ (Timeshare). Tuy nhiên thời gian gần đây, xuất hiện một số tổ chức, cá nhân xuất phát từ hành vi có dấu hiệu mang mục đích xấu, đã tìm cách cấu kết với các tổ chức cá nhân kinh doanh cùng lĩnh vực với Tập đoàn PCorp, thực hiện các hành vi, thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh để truyền tải những thông tin sai lệch, thiếu chính xác về sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ Paday do Tập đoàn PCorp cung cấp ra thị trường.

Trước tình trạng trên, Tập đoàn PCorp xin trân trọng đưa ra thông báo:

Tập đoàn PCorp và sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ Paday (Paday Timeshare) khẳng định là đơn vị kinh doanh sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ ĐỘC LẬP, KHÔNG lợi dụng, sử dụng danh nghĩa là đối tác chiến lược hay kinh doanh sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ GIỐNG của bất kỳ tổ chức, đơn vị nào khác.

HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI Để không bị NHIỄU VÀ SAI LỆCH THÔNG TIN liên quan đến sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ Paday (Paday Timeshare) khi tìm hiểu trên mạng xã hội, website và các kênh báo chí, tạp chí không chính thống, xin quý khách lưu ý: Chỉ nên truy cập và tìm hiểu thông tin trên các website, kênh báo chí chính thống mà Tập đoàn định hướng khách hàng tìm hiểu. Cụ thể như sau:
Website: http://paday.vn/
Fanpage: https://m.facebook.com/paday.vn/
Email: cskh@paday.vn
Hotline: 1900 3166

Đối với các hành vi của các tổ chức, cá nhân cố tình bôi nhọ danh dự, uy tín sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ Paday (Paday Timeshare) của Tập đoàn PCorp, Chúng tôi sẽ thực hiện các công cụ pháp lý và mời cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn chúng tôi.

Khi có bất kỳ nghi vấn liên quan đến các bài viết “bôi nhọ” hoặc “có dấu hiệu gây nhầm lẫn” với Paday và Tập đoàn PCorp, Quý khách hàng cần thông báo ngay cho chúng tôi theo số đường dây nóng Tổng đài hỗ trợ 24/7 – 1900 3166 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ cskh@paday.vn để được hỗ trợ giải đáp kịp thời.

Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho Quý khách hàng nhận diện chính xác Sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ Paday thuộc Tập đoàn PCorp để ngăn ngừa tình trạng phát tán các thông tin giả mạo, lừa đảo, bôi nhọ, hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh với các Quý Khách hàng có quan tâm thực sự tới sản phẩm Paday và Tập đoàn PCorp.

Trân trọng cảm ơn và rất hi vọng tiếp tục nhận được sự quan tâm, tin tưởng hợp tác của Quý Khách hàng!

Trân trọng,
Tập đoàn PCorp

Tags: