Sẻ chia giọt máu đào cùng Quỹ Trái Tim Lạc Hồng - Tập đoàn PCorp

Sẻ chia giọt máu đào cùng Quỹ Trái Tim Lạc Hồng

Vào sáng thứ 2, ngày 22/02/2021, Quỹ Trái Tim Lạc Hồng của Tập đoàn PCorp đã tổ chức thành công hoạt động Hiến máu nhân đạo, thu về nhiều đơn vị máu cho Viện huyết học & Truyền máu TW.

Với tinh thần nhân văn và “người trong một nước phải thương nhau cùng”, Quỹ Trái Tim Lạc Hồng nói riêng và Tập đoàn PCorp nói chung đã phát động phong trào hiến máu nhân đạo năm 2021. Đây là một hoạt động thường niên và đón nhận được nhiều sự quan tâm, tham gia của các lãnh đạo, nhân viên công ty.

Năm nay, Quỹ Trái Tim Lạc Hồng tiếp tục phối hợp với Viện huyết học & Truyền máu TW tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo tại số 41 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm. Ngày hội đã thu hút đông đảo các lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Tập đoàn và người dân thủ đô tham gia đăng kí và hiến máu thành công.

Đông đảo các cán bộ, nhân viên và bạn bè nhân viên tham gia đăng ký để được hiến máu

PCorp hiểu rằng, máu là thuốc chữa bệnh duy nhất của rất nhiều bệnh nhân. Hơn nữa, trong tình trạng khan hiếm máu ở Việt Nam như hiện nay, hoạt động hiến máu càng quan trọng và có ý nghĩa lớn lao.

“Nhân văn” là một trong ba yếu tố cốt lõi của Tập đoàn. Các hoạt động của PCorp luôn hướng đến vì con người.
Cô Trần Thị Hiên năm nay bước sang tuổi 56 vẫn tình nguyện tham gia hiến máu
Các thành viên nhà PCorp không chỉ trẻ trung, tài giỏi mà còn giàu lòng nhân ái

Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa mà Quỹ Trái Tim Lạc Hồng đã làm và đóng góp cho cộng đồng. Mong rằng, những đơn vị máu được cho đi sẽ cứu sống được nhiều bệnh nhân đang ngày đêm đối mặt với bệnh tật hiểm nghèo.

Tags: