PCorp và hành trình chống dịch cùng toàn dân - Tập đoàn PCorp

PCorp và hành trình chống dịch cùng toàn dân

Năm 2021, đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp và tạo ra nhiều mối đe doạ mới cho con người. Trước tình hình đó, Chính phủ Việt Nam đã đưa ra các chủ trương, biện pháp phòng dịch và đẩy mạnh tuyên truyền người dân chủ động bảo vệ bản thân và gia đình. Trong đó, đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và giãn cách xã hội là những biện pháp hàng đầu.

Với mục tiêu góp sức vào công cuộc chống dịch cùng toàn dân, Tập đoàn PCorp đã chủ động ủng hộ nước rửa tay khô Pacos Cleaner cho các cơ quan, tổ chức đang cần được hỗ trợ. Trong những ngày vừa qua, Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế Pacos thuộc Tập đoàn PCorp đã đại diện đến nơi và trao tặng trực tiếp cho các đơn vị.

Ngày 24/2: Trao tặng 10 thùng nước rửa tay cho Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQGHN và 10 thùng cho Trung tâm hỗ trợ sinh viên KTX Ngoại ngữ – ĐHQGHN.

Đại diện Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế Pacos và Thầy Nguyễn Xuân Long – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ đã có buổi gặp mặt, trò chuyện thân thiện.
Hai bên chụp ảnh lưu niệm
Đại diện Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế Pacos và Ban Quản lý KTX Ngoại ngữ – ĐHQGHN

Ngày 25/2: Trao tặng 20 thùng nước rửa tay cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương

Đại diện Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế Pacos trao tặng trực tiếp nước rửa tay cho Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Hải Dương

Ngày 26/2: Trao tặng 7 thùng nước rửa tay cho Trường Tiểu học Newton Goldmark, 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm.

Đại diện Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế Pacos hỗ trợ 7 thùng nước rửa tay Pacos Cleaner trước công tác chuẩn bị cho học sinh đến trường của Trường Tiểu học Newton

Nước rửa tay khô Pacos Cleaner là sản phẩm của Công ty Dược mỹ phẩm quốc tế Pacos, được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản, có khả năng diệt khuẩn hiệu quả và chăm sóc da tay mềm mại, phù hợp cho mọi đối tượng và lứa tuổi. Sử dụng nước rửa tay Pacos Cleaner nhiều lần trong ngày giúp giữ sạch đôi tay, ngăn cản sự lây nhiễm các căn bệnh.

Nước rửa tay khô Pacos Cleaner đạt tiêu chuẩn sản xuất Nhật Bản

Với hoạt động lần này, Tập đoàn PCorp mong rằng có thể hỗ trợ phần nào cho các cán bộ y tế, chiến sĩ, tình nguyện viên và người dân nhanh chóng bước qua thời kì dịch bệnh một cách an toàn, mạnh khoẻ, góp phần thắng lợi trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19 tại nước nhà.

VIỆT NAM ĐỒNG LÒNG QUYẾT THẮNG ĐẠI DỊCH! ??✊

Tags: