Mùa hè sôi động của Tập đoàn PCorp - Team Building 2022 - Tập đoàn PCorp

Mùa hè sôi động của Tập đoàn PCorp – Team Building 2022

Trong hai ngày 8 – 9/8 tại thành phố Hạ Long, Tập đoàn PCorp đã tổ chức thành công sự kiện Team Building năm 2022 “LÀM PHẢI CHẤT, CHƠI PHẢI NHẤT“.

Một mùa hè sôi động và bùng cháy của Tập đoàn PCorp đã khép lại với hoạt động Team Building và bữa tiệc Gala Dinner tại thành phố biển Hạ Long xinh đẹp.

Sự kiện Team Building lần này có sự góp mặt của tất cả thành viên các phòng ban, khối hoạt động đến từ 4 đơn vị của Tập đoàn PCorp: PLand, Paday, Pacos, Mian.

Tập thể nhà PCorp đã có 1 chuyến đi tuyệt vời và ý nghĩa bên nhau

Còn gì tuyệt vời hơn khi nắng biển Bãi Cháy đã không thể làm “héo” đi tinh thần mà thay vào đó lại tiếp thêm nhiệt huyết và sức cháy cho các thành viên nhà Cọp!

Các trò chơi, thử thách giúp gắn kết tình đồng đội
Khoảnh khắc chụp ảnh lưu niệm cùng nhau

Với chủ đề “Làm phải chất, Chơi phải nhất”, Team Building 2022 đã để lại nhiều dấu ấn khó quên bởi sức trẻ, sự năng động và tinh thần đoàn kết của tập thể trai xinh, gái đẹp nhà Cọp. Cùng với đó là đêm Gala Dinner “Nơi tài năng tỏa sáng”- Bữa tiệc âm nhạc và màu sắc do chính những nghệ sĩ tài ba của Tập đoàn PCorp tạo nên.

Tiết mục văn nghệ đến từ Khối Telesales Tập đoàn PCorp
Tiết mục văn nghệ đa sắc màu đến từ Khối Telesales Tập đoàn PCorp
Khuấy động sân khấu với phần biểu diễn của Khối Kinh doanh Paday

Cũng tại đêm Gala, Ông Nguyễn Văn Hai – TGĐ Tập đoàn PCorp đã đề cập đến định hướng phát triển sắp tới của ban lãnh đạo và dành những lời động viên, các món quà đến các cá nhân, phòng ban, bộ phận đang cống hiến cho công ty. Hàng loạt các giải thưởng giá trị và hấp dẫn đã được trao tặng cho những chủ nhân xuất sắc và xứng đáng.

Tổng Giám đốc Tập đoàn PCorp phát biểu trong đêm Gala Dinner “Làm phải chất, Chơi phải nhất”

Kết thúc chuyến đi Team Building 2022, tập thể Tập đoàn PCorp chắc chắn sẽ thêm gắn kết hơn nữa. Đây chính là sức mạnh và động lực để các cán bộ, nhân viên cùng nhau tạo nên nhiều giá trị có ích cho doanh nghiệp và cộng đồng trong tương lai.