Pacos Cleaner đồng hành cùng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao Hà Nội đẩy lùi Covid 19 - Tập đoàn PCorp

Pacos Cleaner đồng hành cùng Viện kiểm sát nhân dân cấp cao Hà Nội đẩy lùi Covid 19

Tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 TP Hà Nội chiều ngày 18/3, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung cho biết trên địa bàn Hà Nội hiện đã ghi nhận 15 trường hợp mắc COVID-19 và chưa có trường hợp tử vong. Đây cũng có thể coil à tín hiệu vui mừng dành cho Thành phố Hà Nội trong gần 2 tuần kể từ khi phát hiện bệnh thứ 17 nhân nhiễm CoVid 19.

Hoà cùng không khí chung tay đẩy lùi CoVid 19, Dược mỹ phẩm Pacos hân hạnh được đồng hành cùng Viên kiểm sát Nhân dân Cấp cao Hà Nội trong công cuộc bảo vệ bản thân, vệ sinh cá nhân, tăng cường ý thức cộng đồng với sản phẩm Nước rửa tay khô PACOS CLEANER.

Vào ngày 16/3, lãnh đạo của Dược mỹ phẩm Pacos, ông Vũ Mạnh Thuấn cùng Tổng giám đốc Tập đoàn Pcorp – Nguyễn Văn Hai, đã có mặt tại văn phòng Viên kiểm sát Nhân dân Cấp cao Hà Nội để giới thiệu cùng như gửi tặng những sản phẩm mang tính chất thiết thực nhất thị trường – Nước rửa tay dạng khô, tiện lợi và dễ sử dụng.

Tại buổi làm việc, đại diện Viên kiểm sát đã dành lời khen cho sản phẩm Pacos Cleaner và đánh giá cao tinh thần vì cộng đồng của Dược mỹ phẩm Pacos. Đây không chỉ là một sản phẩm thiết thực mà còn là 1 sản phẩm chất lượng.

Dược mỹ phẩm Pacos thấu hiểu trong thời dịch bệnh, 4 phương châm chống dịch được cả Thế Giới khuyến cáo: Ngồi yên 1 chỗ, đeo khẩu trang, rửa tay và khai báo y tế tự nguyện đang thực sự là điều cấp bách. Chĩnh vì vậy, với sứ mệnh chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh CoVid 19, Pacos Cleaner hi vọng sẽ trở thành một vật dụng bất ly thân của mọi nhà, góp một phần nhỏ trong khó khăn chung của đất nước.

Giờ là lúc vô cùng cấp bách để toàn dân chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 tại Việt Nam, Mỗi người chúng ta cần có ý thức cao để phòng tránh dịch bệnh cho chính bản thân, những người thân yêu xung quanh và cả cộng đồng. Sử dụng nước rửa tay Pacos Cleaner cũng là một hình thức tự bảo vệ bản thân và bảo vệ chính những người thân yêu của bạn.

Xem thêm : Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm quốc tế Pacos góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19

PACOS CLEANER VỚI TÍNH CHẤT VƯỢT TRỘI: 
– Proylene glyco, sodium PCA giúp dưỡng ẩm da tay.
– Elthanol, boric, menthol là chất kháng khuẩn an toàn cho da.
– Không phụ gia tạo mùi
– An toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em

Tags: