Paday phát hành voucher nghỉ dưỡng tại SAM Quảng Bình Hotel - Tập đoàn PCorp

Paday phát hành voucher nghỉ dưỡng tại SAM Quảng Bình Hotel

Để tiếp nối hành trình kết nối yêu thương, lần này Paday đem đến cơ hội nghỉ dưỡng cao cấp cho các gia đình tại một điểm đến mới, đó là khách sạn SAM Quảng Bình Hotel, tỉnh Quảng Bình.

Là khách sạn với tiêu chuẩn chất lượng 4 sao, khách sạn SAM Quảng Bình xuất hiện như một điểm nhấn nổi bật tại tỉnh Quảng Bình với phong cách kiến ​​trúc hiện đại, sang trọng. Khách sạn tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên đường Hữu Nghị, thuộc trung tâm thành phố Đồng Hới. Từ SAM, du khách có thể thuận tiện di chuyển khi khách sạn chỉ cách sân bay Đồng Hới 5 km, cách động Phong Nha, động Thiên Đường 40 km và vài phút đi xe để tới bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp. Tại đây, du khách cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới đang có nhiều đổi mới và phát triển.

Khách sạn SAM Quảng Bình có 153 phòng nghỉ, hệ thống phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng, trang nhã. Dịch vụ, tiện ích tại đây đa dạng và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí cho du khách như nhà hàng, bể bơi, xông hơi, spa & massage, phòng tập gym, quầy bar,…

Quảng Bình đang là cái tên được nhiều du khách tìm đến nhờ vẻ đẹp hiếm có và hấp dẫn của các danh thắng như hang Sơn Đoòng, động Phong Nha, động Thiên Trường,… Với sự phát triển từng ngày, Quảng Bình chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi sắp tới của gia đình bạn.

Hãy liên hệ với Paday để được tư vấn các thông tin ưu đãi, miễn phí của voucher SAM Quảng Bình Hotel và các sản phẩm, dịch vụ du lịch khác của chúng tôi.

Du lịch nghỉ dưỡng Paday – Tập đoàn PCorp

Hotline: 1900 3166 (phím 1)

Email: cskh@paday.vn

Website: paday.vn ​