PCorp tổ chức thành công cuộc thi video clip “PCORP – MY DEAR LOVE” - Tập đoàn PCorp

PCorp tổ chức thành công cuộc thi video clip “PCORP – MY DEAR LOVE”

Để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tập đoàn PCorp tổ chức cuộc thi video clip Tiktok mang tên “PCORP – MY DEAR LOVE”.

Cuộc thi là sân chơi năng động cho các bạn trẻ nhà Cọp, trong khi đó Tiktok là “sàn diễn” thú vị cho những tài năng sẵn sàng bùng nổ. Cuộc thi được phát động từ ngày 5/10, kéo dài tới ngày 11/10 với phần thưởng lên tới 10 triệu đồng.

Chỉ sau vài này khởi xướng, Ban tổ chức của “PCORP – MY DEAR LOVE” đã nhận được nhiều bài dự thi đến từ các phòng ban, cá nhân của các đơn vị thành viên như Paday, PLand, Pacos,…

Các clip được tính điểm dựa trên 2 đầu điểm: điểm bởi lượt tương tác trên Tiktok và điểm bởi Ban giám khảo chương trình. Vượt qua những hàng chục bài dự thi khác nhau, cuối cùng các giải thưởng của cuộc thi “PCORP – MY DEAR LOVE” đều đã có các chủ nhân xứng đáng.

Mọi video, clip dự thi được đăng tải trên kênh Tiktok chính thức của Tập đoàn: “Chanel Gen P”. Hãy theo dõi https://www.tiktok.com/@pcorpofficial để đón xem các clip thú vị đến từ các tài năng trẻ của Tập đoàn PCorp nhé.