Gắn kết tình thân gia đình với bộ sưu tập kỳ nghỉ “Pa’s Collection” - Tập đoàn PCorp

Gắn kết tình thân gia đình với bộ sưu tập kỳ nghỉ “Pa’s Collection”

(Dân trí) – Với hơn 30 điểm đến tại các điểm du lịch hàng đầu Việt Nam như Sapa, Hạ Long, Đà Nẵng, Phú Quốc…, Pa’s Collection – bộ sưu tập kỳ nghỉ của Paday chính là chất keo giúp gắn kết bền chặt hơn tình thân giữa các thành viên trong gia đình.

Sở hữu kỳ nghỉ và trao đổi kỳ nghỉ

Du lịch Việt Nam đang trong giai đoạn hưng phấn với nhịp độ tăng trưởng đột biến cả về số lượng, chất lượng, và mức chi trả cho mỗi chuyến đi. Theo các chuyên gia, điều này có được là nhờ Việt Nam đã nhanh chóng tiếp thu, học hỏi và cập nhật những xu hướng du lịch mới phát triển trên thế giới. Mà trong đó, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ (vacation ownership) với lợi ích riêng có là Trao đổi kì nghỉ (vacation exchange) được xem là giải pháp, giúp đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của khách hàng Việt vốn rất phóng khoáng nhưng cũng vô cùng kén chọn.

Ra đời tại châu Âu từ những năm 1960, đến nay, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đã phát triển và nhân rộng ra toàn thế giới. Với mô hình này, mỗi gia đình sẽ có thể thư thái tận hưởng những chuyến du lịch hàng năm và trong nhiều năm liên tiếp với chất lượng tốt và chi phí tối ưu.

Sở hữu kỳ nghỉ giúp tạo thói quen du lịch, giúp gắn kết tình thân giữa các thành viên trong gia đình

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa điểm đến và hoạt động du lịch cho các chủ sở hữu kỳ nghỉ, trao đổi kỳ nghỉ cũng đã ra đời, được xem như một “add on” vàng cho mô hình Sở hữu kỳ nghỉ vốn đã và đang rất thành công. Cụ thể, nhờ có trao đổi kỳ nghỉ, các khách hàng là chủ sở hữu kỳ nghỉ đã được thỏa thích lựa chọn giữa rất nhiều điểm đến hấp dẫn là những khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng cao cấp. Song song với đó, tại các điểm đến này, khách hàng còn được tận hưởng những đa dạng về hoạt động du lịch, đáp ứng yêu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình dù thuộc nhiều thế hệ. Các hoạt động đó có thể là mua sắm, du thuyền, tới thiền định, tập luyện sức khỏe, học nghề thủ công, tìm hiểu văn hóa, hay chỉ đơn giản là nghỉ ngơi tĩnh dưỡng giữa thiên nhiên. Đặc biệt nhất, những chuyến đi của gia đình như vậy đã không còn mang gánh nặng chi phí nữa.

Sở hữu kỳ nghỉ Paday và bộ sưu tập trao đổi kỳ nghỉ Pa’s Collection

Tại Việt Nam, trong những năm gần đây đã bắt đầu xuất hiện một số đơn vị cung cấp các gói sở hữu kỳ nghỉ với những sự lựa chọn khác nhau về điểm đến của khu nghỉ dưỡng gốc (mother resort), về thời lượng quyền sở hữu, và về chi phí sở hữu.

Trong những cái tên đó, phải kể tới thương hiệu Paday – đơn vị trực thuộc Tập đoàn PCorp, cùng bộ sưu tập trao đổi kỳ nghỉ Pa’s Collection.

Paday hiện đang cung cấp sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ, đồng thời cung cấp quyền trao đổi kỳ nghỉ tại hơn 30 khách sạn, resort chất lượng cao nhất (từ 4 – 5 sao), nằm ở những vị trí tốt nhất trên khắp Việt Nam. Theo đó, kể từ thời điểm ký hợp đồng chủ sở hữu kỳ nghỉ của Paday, khách hàng đã được trao tặng quyền sở hữu bộ sưu tập trao đổi kỳ nghỉ Pa’s Collection, với cơ hội lựa chọn nghỉ dưỡng tại những địa danh nổi tiếng như Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Vũng Tàu, Mũi Né và Phú Quốc.

Với Pa’s Collection, các Chủ sở hữu kỳ nghỉ Paday có thể lựa chọn tới hơn 30 điểm nghỉ dưỡng cao cấp trên khắp đất nước Việt Nam

Đó có thể là khoảnh khắc ngắm bình minh trên Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới từ cabin du thuyền chất lượng 5 sao President Cruise; là phút giây tận hưởng sự sôi động của những bãi tiệc bãi biển cùng gia đình và những người thân yêu tại resort 5 sao trên đảo ngọc Phú Quốc; là chiêm ngưỡng vẻ đẹp bao la, hùng vĩ của thiên nhiên từ đỉnh Fanxipan cao 3.143m, được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương. Và còn rất nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác, hứa hẹn mở mang tầm nhìn, hiểu biết và cảm nhận về cuộc sống của cả gia đình.

Chưa dừng ở đó, bộ sưu tập Pa’s Collection vẫn đang tiếp tục được cập nhật và mở rộng, nhằm mang tới cho chủ sở hữu của Paday những trải nghiệm mới mẻ hơn, độc đáo hơn với dịch vụ cao cấp nhất.

Với phương châm “Niềm vui đến từ những hành trình của bạn! – The Pleasure in Amazing Destinations is All Yours!”, là những chữ viết tắt tạo nên cái tên Paday, Paday luôn nỗ lực hết mình để đem niềm vui tới mỗi gia đình Việt.

Paday – Trực thuộc Tập đoàn PCorp
Hotline: 1900 3166
Email: cskh@paday.vn
Website: http://www.paday.vn

Nguồn: https://dulich.dantri.com.vn/

Tags: