Tập đoàn PCorp và Radisson Blu Resort Phú Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược - Tập đoàn PCorp

Tập đoàn PCorp và Radisson Blu Resort Phú Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Sáng ngày 20/12/2019, tại Văn phòng Tập đoàn PCorp đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn PCorp và Khu Nghỉ Dưỡng Radisson Blu Phú Quốc.

Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn PCorp và Radisson Blu Resort Phú Quốc

Tham dự Lễ ký kết, về phía Tập đoàn PCorp có sự hiện diện của Ông Hoàng Quang Huy – Giám đốc điều hành thương hiệu Paday, Ông Đỗ Quốc Huy – Giám đốc kinh doanh thương hiệu Paday cùng đại diện một số phòng, ban khác. Về phía Radisson Blu Resort Phú Quốc có Bà Trần Thùy Ninh – Trưởng đại diện Radisson Blu Resort Phú Quốc khu vực phía Bắc và Bà Trần Ngọc Tình – Quản lý kinh doanh Radisson Blu Resort Phú Quốc khu vực phía Bắc.

Theo nội dung ký kết, Radisson Blu Resort Phú Quốc sẽ chính thức triển khai sản phẩm ưu việt được thiết kế chuyên biệt dành cho khách hàng khi mua gói nghỉ dưỡng tích hợp do Tập đoàn PCorp – thương hiệu Paday cung cấp, giúp khách hàng không chỉ chủ động tối ưu hóa chi phí cho kế hoạch nghỉ dưỡng mà còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Radisson Blu Resort Phú Quốc cũng sẽ đồng hành cùng Paday và Tập đoàn PCorp trong các sự kiện giới thiệu sản phẩm do Paday tổ chức tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Bên cạnh đó, Tập đoàn PCorp, thương hiệu Paday và Radisson Blu Resort Phú Quốc sẽ cùng hợp tác đẩy mạnh việc truyền thông, phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ (timeshare) cùng nhiều gói sản phẩm nghỉ dưỡng mới lạ, độc đáo khác đến gần hơn với cán bộ nhân viên và khách hàng của mỗi bên.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hoàng Quang Huy – Giám đốc điều hành thương hiệu Paday nhấn mạnh: “Với sự chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế, tôi tin rằng, Radisson Blu Resort Phú Quốc sẽ trở thành đối tác tiềm năng, đồng hành cùng thương hiệu Paday nói riêng và Tập đoàn PCorp nói chung, giúp cộng đồng du lịch Việt Nam dễ dàng tiếp cận với những mô hình nghỉ dưỡng hiện đại mang hơi thở quốc tế”.

Lễ ký kết giữa Tập đoàn PCorp và Radisson Blu Resort Phú Quốc mở ra một kỷ nguyên du lịch mới, cao cấp và tiện ích cho tất cả gia đình Việt Nam

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Bà Trần Thùy Ninh – Trưởng đại diện Radisson Blu Resort Phú Quốc khu vực phía Bắc bày tỏ niềm vinh hạnh khi được đồng hành cùng Tập đoàn PCorp nói chung và thương hiệu nghỉ dưỡng Paday nói riêng trong hành trình nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Bà Trần Thùy Ninh – Trưởng đại diện Radisson Blu Resort Phú Quốc khu vực phía Bắc phát biểu tại lễ ký kết

Sự kiện ký kết hợp tác giữa Tập đoàn PCorp, thương hiệu Paday và Radisson Blu Resort Phú Quốc tiếp tục là một dấu mốc quan trọng của Paday trong tiến trình đưa các sản phẩm, dịch vụ đến với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.


Thông tin về Tập đoàn PCorp, thương hiệu Sở hữu kỳ nghỉ Paday và Radisson Blu Resort Phú Quốc:

Là một trong những đơn vị tiên phong triển khai sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường Việt Nam, Paday được hình thành từ kỳ vọng và niềm tin của chủ đầu tư là Tập đoàn PCorp mong muốn xây dựng cộng đồng “sở hữu kỳ nghỉ” lớn nhất tại Việt Nam với phong cách nghỉ dưỡng hiện đại tại các điểm nghỉ dưỡng 5 sao trải dài trên khắp dải đất hình chữ S thân yêu.

Với phương châm “Niềm vui đến từ những hành trình của bạn! – The Pleasure in Amazing Destinations is All Yours!”, là những chữ viết tắt tạo nên cái tên Paday, Paday luôn nỗ lực hết mình để đem niềm vui tới mỗi gia đình Việt.

Tập đoàn khách sạn Radisson. Tên thương mại là Radisson Hotel Group, là một tập đoàn khách sạn đa quốc gia của Mỹ, với hơn 1,100 khách sạn tại nhiều điểm đến trên toàn thế giới, trong đó có Radisson Blu Resort Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng sang trọng sở hữu 514 phòng hướng nhìn ra dải phía bắc của bãi Dài, đi kèm với nhiều tiện ích cho khách lưu trú như trung tâm chăm sóc spa 26 phòng, phòng tập gym, công viên nước, trung tâm hội nghị, trung tâm mua sắm, các nhà hàng, rạp chiếu phim, và công viên nước nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Tags: