Thông cáo của Tập đoàn PCorp - Tập đoàn PCorp

Thông cáo của Tập đoàn PCorp

THÔNG CÁO

(Về việc: Một số cơ quan báo chí đăng tải thông tin sai sự thật về hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH đầu tư và phát triển PLAND – thành viên của Tập đoàn PCORP liên quan đến Khu nhà ở PLAND Ruby Triệu Sơn và Khu nhà ở PLAND Ruby Sao Vàng)

Kính gửi:Quý Khách hàng
Quý Đối tác
Cơ quan truyền thông, báo chí

Trước hết, Công ty cổ phần tập đoàn PCORP gửi đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác lời chào trân trọng, lời cảm ơn vì đã tin tưởng, đồng hành, hợp tác cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Thời gian gần đây, một số cơ quan báo chí, truyền thông có đăng tin, viết bài sai sự thật về hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH đầu tư và phát triển PLAND – thành viên của Tập đoàn PCORP liên quan đến Khu nhà ở PLAND Ruby Triệu Sơn và Khu nhà ở PLAND Ruby Sao Vàng tại huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, gây ảnh hưởng đến uy tín và hoạt động kinh doanh của Chúng tôi.

Để tránh Quý Khách hàng, Quý Đối tác có những hiểu nhầm không đáng có, đồng thời khẳng định uy tín của chúng tôi trong hoạt động kinh doanh. Chúng tôi trân trọng thông cáo để Quý Khách hàng, Quý Đối tác được biết về hoạt động kinh doanh của chúng tôi tại Khu nhà ở PLAND Ruby Triệu Sơn và Khu nhà ở PLAND Ruby Sao Vàng như sau:

Công ty TNHH đầu tư và phát triển PLAND là doanh nghiệp được thành lập và hoạt động kinh doanh hợp pháp theo quy định pháp luật Việt Nam. PLAND được Chủ sử dụng các khu đất (tại Khu nhà ở PLAND Ruby Triệu Sơn và Khu nhà ở PLAND Ruby Sao Vàng) ủy quyền để thực hiện các thủ tục tách thửa, nhận đặt cọc và các thực hiện các công việc khác có liên quan đến việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất từ Chủ sử dụng đất cho Khách hàng. Hoạt động tách thửa, chuyển quyền sử dụng đất và ủy quyền trên là hoàn toàn hợp pháp theo quy định của pháp luật. Một lần nữa chúng tôi khẳng định: “PLAND không thực hiện Dự án phân lô bán nền” như thông tin sai lệch mà một số cơ quan báo chí, truyền thông đăng tải. Do vậy, chúng tôi không phải thực hiện các thủ tục pháp lý như lập Dự án phân lô bán nền đối với các Khu đất trên.

Một số Cơ quan báo chí, truyền thông không tìm hiểu pháp lý của các khu đất, không liên hệ làm việc để tìm hiểu thông tin từ chúng tôi đã đăng tải thông tin theo hướng suy diễn, sai sự thật, gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi đang và sẽ tiếp tục làm việc với các Cơ quan báo chí này để yêu cầu cải chính thông tin và xin lỗi chúng tôi theo đúng quy định của Luật Báo chí.

Tập đoàn PCORP luôn nỗ lực để mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất. Một lần nữa, chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi.
Trân trọng Thông cáo./.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PCORP