Tập đoàn PCorp tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 - Tập đoàn PCorp

Tập đoàn PCorp tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Sáng 01/06 Tập đoàn PCorp đã tưng bừng tổ chức ngày Tết thiếu nhi cho toàn bộ con em cán bộ công nhân viên (CBCNV), với những phần quà tặng cùng nhiều trò chơi hấp dẫn, để khích lệ động viên các bé.

Không khí của mùa hè tràn về với bao ngỡ ngàng. Hoa phượng rực nở, bằng lăng tím biếc. Các cháu thiếu nhi, nhi đồng sau một năm học tập hăng say đã gặt hái được nhiều thành công.

Cũng như nhiều quốc gia trên thế giới chọn ngày 01/06 là ngày Quốc tế thiếu nhi thì Việt Nam cũng không ngoại lệ. Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo tập đoàn PCorp, toàn thể các ba mẹ, cùng các cháu đã có mặt tại tập đoàn PCorp để đón chào ngày Tết Thiếu nhi 1/6.

Trẻ em có vai trò vô cùng quan trọng cho sự phát triển của Tổ quốc, là tài sản quý báu của mỗi gia đình, xã hội. Chính vì vậy công ty luôn thường xuyên tổ chức những chương trình giành riêng cho CBCNV để các cháu được vui chơi thỏa thích, được thưởng thức những gói bánh kẹo ngon lành, được thư giãn bên gia đình yêu thương.

Quốc tế Thiếu nhi 01/06 là một trong những hoạt động rất ý nghĩa được tập đoàn PCorp tổ chức thường niên nhằm động viên tinh thần các bé thêm chăm ngoan, học giỏi. Đồng thời tạo nên sự gắn bó, gần gũi cho các thành viên trong công ty.

Chương trình vui chơi, giải trí trong ngày 1/6 đã thêm một lần nữa cho các con có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống để các con có những kỉ niệm thật đẹp cho tuổi thơ của mình. Các bậc cha mẹ sẽ luôn là tấm gương vĩ đại để các con được học hỏi hàng ngày.

“Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan”.

Đó là những câu nói của vị lãnh tụ vĩ đại Hồ Chí Minh viết để dành tặng riêng cho các em thiếu nhi. Các em – những chủ nhân tương lai của đất nước cần phải được quan tâm, chăm sóc và học tập đầy đủ. Việc tổ chức ngày hội vui chơi cho con em CBCNV không chỉ mang đến cho các cháu một món quà tinh thần mà công ty còn mong muốn các cháu sẽ luôn coi tập đoàn PCorp là ngôi nhà thứ 2 của mình.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của các cháu thiếu nhi, những trò chơi, hoạt động, đố vui trí tuệ được các cháu hưởng ứng nhiệt tình. Đại diện cho Ban Lãnh đạo công ty, Trợ lý Tổng Giám đốc chị Hà Thị Nghi đã tặng những phần quà cho các bé

Chương trình 1/6 đã mang lại nhiều tiếng cười, niềm vui cho các bé. Hy vọng rằng các bé sẽ luôn hăng say học tập, tu dưỡng đạo đức để bố mẹ yên tâm công tác, xây dựng phát triển tập đoàn PCorp ngày càng lớn mạnh hơn.

Tags: