Du lịch tuổi trung niên, khám phá những hành trình thú vị - Tập đoàn PCorp

Du lịch tuổi trung niên, khám phá những hành trình thú vị

Còn gì quan trọng hơn việc tạo nên những chuyến đi ý nghĩa lúc tuổi đã xế chiều. Với Paday, các khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất để lưu giữ những kỷ niệm này theo những cách tuyệt vời nhất.

Du lịch luôn là hành trình thú vị dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt với người trung niên và cao tuổi, du lịch còn là một trong những cách tốt nhất để nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ.

Nâng cao chất lượng cuộc sống

Xã hội thay đổi, đời sống con người đang ngày càng được cải thiện. Kéo theo đó là việc con người ngày càng nâng cao hơn các nhu cầu của bản thân, trong đó có nhu cầu đi du lịch.

Theo thống kê của tạp chí sức khỏe người cao tuổi Anh quốc Ageukmobility, khoảng 70% người trên 65 tuổi khi được hỏi cho biết, họ đi du lịch từ 1 – 2 chuyến/năm.

Còn tại Việt Nam, những năm gần đây, một bộ phận lớn người trung niên và lớn tuổi đã và đang có sự thay đổi về tư duy khi bắt đầu chú trọng hơn tới hoạt động đi du lịch, cải thiện đời sống tinh thần, bên cạnh các niềm vui thích khác như: tập dưỡng sinh, khiêu vũ, dùng mạng xã hội…Điều này cho thấy, hứng thú của người dân Việt Nam ở lứa tuổi trung niên trở nên đã không còn dừng lại quanh 4 bức tường, khu phố. Người lớn và cao tuổi ngày nay mong muốn được bước ra thế giới, khám phá thêm nhiều vùng đất, văn hóa mới mà họ chưa có dịp tiếp xúc khi còn trẻ. Và du lịch đã giúp họ làm được điều đó.

Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng, đi du lịch giúp nâng cao chất lượng cuộc sống ở người cao tuổi. Các chuyên gia cũng khuyến khích người cao tuổi nên đi du lịch nếu sức khỏe đảm bảo. Bởi du lịch chính là khoảng thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống của mỗi người, khiến họ cảm thấy thoải mái, thư giãn và hạnh phúc hơn.

Kéo dài tuổi thọ cho người lớn tuổi

Trên thực tế các quốc gia có lượng người cao tuổi sống thọ như Nhật Bản, Monaco, Pháp, Singapore, Thụy Sĩ,…ngoài việc sống trong môi trường tốt, chế độ ăn uống hợp lí thì du lịch là một trong những nguyên do giúp người cao tuổi ở đây sống thọ.

Người cao tuổi sau khi về hưu, gác lại công việc xã hội thường cảm thấy chán nản, mệt mỏi,…vì có quá nhiều khoảng thời gian trống trải. Điều này dễ dẫn đến chán ăn, ưu phiền, dẫn đến mệt mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe từ đó ảnh hưởng đến tuổi thọ. Đi du lịch cùng bạn đồng hành (có thể là bạn đời, bạn thâm niên hay con cái) đến những vùng đất mới, vui chơi, hưởng thụ chuyến đi sẽ giúp người già trẻ về thể chất lẫn tinh thần, khiến người cao tuổi sống vui, sống khỏe và sống có ích cho gia đình và xã hội. Tinh thần vui khỏe sẽ giúp thể chất hoạt động tốt, cơ thể khỏe mạnh, sống lâu với cháu con.

Tối ưu hóa hoạt động du lịch của người lớn tuổi với Sở hữu kỳ nghỉ Paday

Thấu hiểu nhu cầu đi du lịch của một đại bộ phận người trung niên và lớn tuổi tại Việt Nam, Paday – đơn vị trực thuộc Tập đoàn PCorp, đã mạnh dạn đưa mô hình Sở hữu kỳ nghỉ, vốn đã rất thành công trên thế giới về Việt Nam. Tuy nhiên, khác với những sản phẩm cùng phân khúc khác, Sở hữu kỳ nghỉ mang thương hiệu Paday chính là phiên bản nâng cấp tối ưu nhất hiện nay trên thị trường, khi được thiết kế, cải thiện dựa trên khảo sát hàng nghìn khách hàng Việt.

Cụ thể, Paday mang tới cho các khách hàng bộ sưu tập điểm đến hấp dẫn là các hệ sinh thái, resort trải dài ven các vùng biển đẹp hay khu vực gần gũi với thiên nhiên như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… Các khu nghỉ tại những địa điểm trên không chỉ mang đến không khí trong lành mà còn đảm bảo được sức khỏe và nhu cầu cho người cao tuổi trong suốt chuyến đi với hệ thống tiện ích hiện đại.

Cô Thu Hồng (Hà Nội), một khách hàng của Paday, sau chuyến đi nghỉ tại Paday Hạ Long cho biết: “Lựa chọn đồng hành cùng Paday chính là một quyết định vô cùng đúng đắn. Tôi và những người bạn (đều đã về hưu) không chỉ được thoải mái nghỉ ngơi tại những khu du lịch chất lượng 5 sao nằm trong bộ sưu tập do Paday cung cấp, mà hơn thế còn nhận được sử dụng những tiện ích tuyệt vời đi kèm khác như xe điện đưa đón, loa đài, máy chiếu phim bên bể bơi riêng trong villa, quản gia riêng phục vụ suốt chuyến đi…Đi về, chúng tôi đều cảm thấy như mình được trẻ ra đến mấy tuổi”.

Cô Thu Hồng và các bạn chụp ảnh kỷ niệm chuyến đi nghỉ tại Paday Villa, có tầm nhìn hướng ra di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long

Chia sẻ về Sở hữu kỳ nghỉ Paday, chị Hoàng Hà, trưởng phòng phát triển sản phẩm Paday cho biết: “Ưu tiên hàng đầu trong suốt hành trình du lịch chậm dành cho các khách hàng trung niên và cao tuổi là vấn đề bảo đảm sức khỏe, chế độ ăn uống điều độ, hợp vệ sinh dành cho du khách cao tuổi. Đây cũng chính là điều mà Paday luôn quan tâm và chú trọng nhằm đưa tới cho khách hàng sự thoải mái cao nhất trong từng chuyến đi”.

Với Sở hữu kỳ nghỉ của Paday, cuộc sống của tuổi heo may không còn trôi qua lãng phí, nhạt nhòa và kém ý nghĩa, mà thay vào đó sẽ là những kì nghỉ định kỳ hàng năm để mọi khách hàng, nhất là các khách hàng trung niên và lớn tuổi đều sẽ thấy cuộc đời còn nhiều niềm vui, ý nghĩa để vui sống.

Paday – Trực thuộc Tập đoàn PCorp

Hotline: 1900 3166

Email: cskh@paday.vn

Website: http://www.paday.vn

Nguồn: tienphong.vn

Tags: